Nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital Fry 10l

-12%
Miêu tả:

Nồi Chiên Không Dầu Klarstein AeroVital Fry 10l chính hãng từ Đức - hàng có sẵn

Nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital Frythiết kế lò nướng mini với công suất 1500w và dung tích lớn 10 lít, 9 chương trình cài đặt sẵn, bộ điều chỉnh nhiệt có thể điều chỉnh từ 50 đến 220°C và hẹn giờ 60 phút để chiên, nướng, nướng tốt và ít calo mà không cần thêm dầu.

Bộ phụ kiện 6 món thiết thực gồm khay nhỏ giọt, xiên nướng rotisserie, vỉ nướng, rổ nướng, lồng nướng rotisserie và tay nâng quay rotisserie. Rán ngon và lành mạnh chỉ có trong giấc mơ của bạn? Không còn nữa! Với nồi chiên không khí nóng Klarstein AeroVital Fryviệc nấu nướng thực phẩm ít chất béo trở nên nhanh chóng và siêu dễ dàng.

Thông tin sản phẩm

Model: Klarstein AeroVital Fry3

- Dung tích: 10 lít

- Công suất: 1500 watt

- Nguồn điện: 220-240V ~ | 50/60 Hz

- Kích thước (có tay cầm): 36 x 37 x 32 cm (WxHxD)

- Kích thước bên trong: 26 x 17,5 x 23,5 cm (WxHxD)

- Chiều dài thực: 100 cm

- Trọng lượng: 7,4 kg

- Vỏ chống nóng

- Màn hình kỹ thuật số

- 9 chương trình có sẵn: Khoai tây chiên, cá, pizza, làm khô & sấy, gà nguyên con (rotisserie), gà, bít tết và nướng.

- Mặt trước với cửa sổ toàn cảnh

- Tay cầm có thể tháo rời cho giỏ chiên, tiệm bánh và thùng nướng

- Tối đa kích thước gà: khoảng. 17 x 16 cm (LxØ)

- Phụ kiện đi kèm:

01 nồi chiên

01 khay nhỏ giọt

01 rổ chiên

01 tay cầm cho giỏ chiên

01 xiên gà rotisserie

01 thang máy rotisserie

01 lồng nướng

Hướng dẫn sử dụng tiếng Anh (tiếng Đức)

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital Fry

An toàn cho sức khỏe: Rán ngon và lành mạnh. Vớinồi chiên không khí nóng Klarsteinviệc nấu nướng thực phẩm ít dầu mỡ trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Không ai phải làm mà không có hương vị xuất sắc.

HỆ THỐNG LÀM NÓNG 3D: Bí mật của nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital Frylà Hệ thống Làm nóng 3D, giúp chiên, làm bánh, nướng hoặc nướng với 1500 Watt và không khí nóng luân chuyển.

QUẠT KHÔNG KHÍ: Nhiệt lượng được phân bổ nhanh chóng và tối ưu nhờ bộ phận làm nóng bằng thép không gỉ ở phía trên và quạt lưu thông không khí ở phía sau, thực phẩm được nấu chín nhẹ nhàng và nhanh chóng từ mọi phía, không cần rã đông.

VẬN HÀNH DỄ DÀNG: Việc vận hành cũng khá đơn giản vì AeroVital Fry cung cấp trực tiếp 9 chương trình, có thể lựa chọn thông qua bảng điều khiển cảm ứng. Nhiệt độ và thời gian nấu được cài đặt trước trực tiếp cho món ăn mong muốn.

Nấu ăn cho cả gia đình

- Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng nồi chiên không dầu Klarsteincung cấp nhiều thể tích và một số tùy chọn ứng dụng cho các món ăn gia đình các loại.

Người toàn diện cho nhà bếp

- Nhờ luồng không khí nóng luân chuyển, bếpchiên không khí nóng Klarsteincó thể chiên, làm bánh, nấu và rán nhiều món ăn trong một khoảng thời gian ngắn.

Chuẩn bị thoải mái và nhanh chóng

- Chế biến nhẹ nhàng mà không cần dầu, thao tác dễ dàng và kết quả nhanh chóng làm cho nồi chiên không khí nóng của chúng tôi trở thành một món ăn được yêu thích trong nhà bếp.

Nhiều không gian

Nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital Frygây ấn tượng với nội thất ở dạng XL. Với dung tích 10 lít, nó hầu như không để lại bất cứ thứ gì mong muốn. Chuẩn bị một con gà nướng nguyên con cũng không có vấn đề gì với AeroVital Fry.

Giòn tất cả xung quanh

- Bí quyết của Nồi chiên AeroVital Frynằm ở hệ thống làm nóng 3D: nhờ bộ phận làm nóng bằng thép không gỉ ở mặt trên và quạt lưu thông không khí phía sau, không khí nóng được phân phối tối ưu và nấu chín thức ăn một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng từ mọi phía.

Nhiều lựa chọn và hoạt động dễ dàng

- Sự lựa chọn là của bạn: sử dụng một trong chín chương trình cài sẵn hoặc đặt nhiệt độ và thời gian chạy riêng theo nhu cầu của bạn. Các cài đặt được thực hiện thuận tiện trên bảng điều khiển cảm ứng ở mặt trước.

Thiết kế

- Klarsteinmang đến sự đa dạng cho ngôi nhà của bạn. Ngôn ngữ thiết kế không thể nhầm lẫn và màu sắc hợp thời trang làm cho sản phẩm của chúng tôi trở thành điểm nhấn thị giác hiện đại. Các nhà thiết kế của Klarstein ở Berlin đảm nhận điều đó.

Người giúp việc gia đình sáng tạo

- Thiết thực, tiện dụng và được trang bị công nghệ mới nhất: Máy trợ giúp gia đình Klarstein dễ sử dụng, dễ bảo trì và tiết kiệm năng lượng, khiến chúng trở nên hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

Chất lượng thương hiệu hàng đầu

- Sản phẩm của Klarstein là một niềm vui trong một thời gian dài. Để đạt được điều này, chúng tôi sử dụng vật liệu và công nghệ chất lượng cao. Các kỹ sư của chúng tôi liên tục phát triển từng sản phẩm để mang đến chất lượng tốt nhất và thân thiện với người dùng.

Sản phẩm cùng loại