Chảo inox WMF Profi 24 cm

Miêu tả:

WMF là thương hiệu dụng cụ bếp hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của WMF là sự lựa chon số một của các chuyên gia nấu nướng. Được hàng triệu các bà nội trợ trên thế giới tin dùng.

Trong hơn 160 năm, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

Chảo Inox WMF Frying Pan Profi 24 cm là sự lựa chọn số một với gian bếp của bạn khi chế biến các món chiên,xào,rán.

Chảo Inox WMF Frying Pan Profi 24 cm có đáy 3 lớp được ép bằng công nghệ TransTherm đảm bảo nhiệt lượng tập trung giúp bắt nhiệt nhanh, không gây cháy xém đồ ăn. Có khả năng hấp thụ nhiệt tốt và phẩn bổ cũng như lưu trữ nhiệt lâu, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian nấu.

Chảo Inox WMF Frying Pan Profi 24 cm được làm từ Thép không gỉ Cromargan 18/10 –  An toàn với sức khỏe người dùng. Dễ lau chùi,không mùi và chống lại các Axit thực phẩm.

Có thể chiên, nấu ở nhiệt độ cao mà vẫn an toàn, không bị biến dạng. Với vật liệu được ứng dụng cả trong lĩnh vực y tế, các chị có thể yên tâm chiên rán mà không sợ chảo biến chất làm hại đến sức khỏe qua nhiều năm sử dụng. Vì chảo làm bằng thép 18/10 nên truyền nhiệt rất nhanh và đều, những món cần nấu ở nhiệt độ cao, hay những món chiên áp chảo sẽ rất thích hợp với chiếc chảo này như: Bò steak, gà chiên, mực chiên nướng...

Tay cầm thiết kế chắc khỏe, không bị nóng vẫn giữ được vẻ đẹp sáng bóng của chảo.

Sản phẩm cùng loại