Bộ nồi Zwilling Vitality 5 món 66460

Miêu tả:

Bộ nồi nấu 5 món Zwilling Vitalitycó thiết kế cổ điển cho mọi loại bếp kể cả bếp từ, lý tưởng làm thiết bị nhà bếp.

Chức năng nấu ăn tiết kiệm năng lượng: Phân bổ nhiệt đều, nhanh và lưu trữ tối ưu nhờ lõi nhôm, nắp đậy kín, bằng kính phẳng có gioăng silicone.

Thao tác nấu dễ dàng: Định lượng chính xác nhờ có thang chia độ bên trong thực tế, Tay cầm bằng thép không gỉ đúc chắc chắn để cầm nắm an toàn và thoải mái. Đổ sản phẩm sau khi nấu mà không nhỏ giọt nhờ vành rót gấp.

Sản phẩm được chế tạo chất lượng cao với thép không gỉ 18/10: Vệ sinh và không mùi, bề mặt dễ vệ sinh và chống xước, bên ngoài bằng thép crom có từ tính chất lượng hàng đầu.

Bộ 5 nồi Zwilling  66460 được làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp không gây phản ứng hóa học với thức ăn nên an toàn cho sức khỏe người dùng, sản phẩm luôn sáng bóng và không xỉn màu. Nắp nồi bằng inox được thiết kế vừa khít với miệng nồi, không làm thoát nhiệt nhiều nên giúp cho việc nấu nướng được tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Công nghệ đóng đáy SIGMA Classic
Bộ nồi Zwilling với đáy nồi 3 lớp, được áp dụng công nghệ Sigma Classic+ giúp dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và giữ nhiệt ổn định trong suốt quá trình nấu ăn. Lòng nồi có thang đo mực nước thuận tiện, tay cầm bằng thép không gỉ chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Tay cầm bằng thép không gỉ rắn chắc.

Nắp thủy tinh với nút silicon để tiết kiệm nước và năng lượng.

An toàn cho máy rửa bát.

Bộ nồi Zwilling Vitality 5 chiếc bao gồm:

  • 1x Nồi + Nắp: Ø 16 cm /2L.
  • 1x Nồi + Nắp: Ø 20 cm /3.5L.
  • 1x Nồi + Nắp: Ø 24 cm /6L.
  • 1x Nồi + Nắp: Ø 20 cm /3L.
  • 1x Xoong không nắp: Ø 16cm /1,5L.
  • Chất liệu: Thép không gỉ 18/10.
  • Mã sản phẩm: 66460-000-0.

Sản phẩm cùng loại