Bộ dao dĩa Steak Zwilling Set12P specials 07150-359-0

Miêu tả:

Bộ Dao Dĩa Zwilling Specials Steakbesteck 07150-359-0, gồm 6 dao, 6 dĩa

Có nhiều yếu tố tạo nên một bàn ăn chất lượng, sang trọng đối với thực khách, trong đó không thể thiếu các dụng cụ phục vụ cho việc thưởng thức các món ăn, với mỗi món ăn cần có các dụng cụ thích hợp để giúp thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn chất lượng của món ăn đó, chẳng hạn như món bít tết. Salesapsan giới thiệu đến quý khách sản phẩm chuyên dùng cho bít tết đó là Bộ Dao Dĩa Zwilling Specials Steakbesteck 07150-359-0.

Bộ Dao Dĩa Zwilling Specials Steakbesteck 07150-359-0 Với Công Nghệ Bảo Vệ Cromargan

Những dụng cụ chuyên dùng cho bít tết như bộ sản phẩm này sẽ luôn giữ được vẻ đẹp như mới ngay cả sau nhiều năm sử dụng, điều này hoàn toàn thực hiện được với công nghệ đến từ Zwilling. Công nghệ Cromargan Protect của Zwilling sẽ giúp cho các vật dụng luôn như mới trong thời gian dài sử dụng.

Thương hiệu Zwilling là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng thép không gỉ để sản xuất các đồ dùng nhà bếp cao cấp hiện nay. Vật liệu được biết đến với cái tên Cromargan, không thể bị xỉn màu, chống gỉ, chống axit, dễ làm sạch và do đó cực kỳ bền.

Bộ Dao Dĩa Zwilling Specials Steakbesteck Luôn Sáng Bóng Theo Thời Gian

Bộ Dao Dĩa Zwilling Specials Steakbesteck 07150-359-0 được thiết kế để đặc biệt phục vụ cho những thực khách muốn thưởng thức món bít tết một cách chất lượng nhất. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này đó là lưỡi dao sắc bén, có răng cưa nhỏ giúp cắt được các lát bít tết ngon ngọt, đẹp mắt. Cùng với đó là chiếc dĩa 3 ngạnh cực kỳ hiệu quả cho việc cắt được các lát bít tết theo ý thích của mình.

Bộ Dao Dĩa Zwilling Specials Steakbesteck Với Lưỡi Dao Dạng Răng Cưa

Bộ Dao Dĩa Zwilling Specials Steakbesteck 07150-359-0 chất lượng đến từ vật liệu thép không gỉ 18/10 – giúp vật phẩm ổn định về mặt kích thước, chịu được axit thực phẩm và tất nhiên là an toàn cho máy rửa chén. Bộ Dao Dĩa Zwilling Specials Steakbesteck 07150-359-0 được hoàn thiện với lớp bảo vệ Cromargan giúp sản phẩm sáng bóng theo thời gian.

Sản phẩm cùng loại