Lò chiên không dầu Instant 10 lít 7 in 1

-13%
Miêu tả:

Ngày nay, nồi chiên không dầu đã trở thành vật dụng không thể thiếu được trong gian bếp của các bà nội trợ đảm đang. Với rất nhiều công dụng nhưng mình xin liệt kê ra đây:
Đảm bảo an toàn sức khỏe
Chiên bằng nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu 70 - 80% lượng dầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm, đặc biệt những người có nền bệnh cần kiêng, tránh mỡ nhiều. Đối với chị em, giảm mỡ cũng có tác dụng rất tích cực đến sắc đẹp nữa nhé.
Tiện lợi và nhanh chóng
Sử dụng nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 15-20 phút cho món ăn, dung tích lò khoảng 3 - 5 lít có thể chiên khối lượng 800g - 1 ký thực phẩm.
Chiên được nhiều món và làm 1 số món nướng
Đối với nồi chiên không dầu bạn có thể cho ra nhiều món chiên thơm ngon từ thịt cá cho đến rau củ quả, cũng có thể làm những món phủ bơ hay phô mai yêu thích của mình.
Giúp cho gian bếp của bạn luôn sạch sẽ bởi khi chiên dầu không văng tung tóe, không gây bỏng và không làm bẩn nhà bếp.

Thông số sản phẩm

Tên model: Vortex plus 10

Thương hiệu: Instant (Canada)

Dung tích: 10 Lít

Màu sắc: Thép không gỉ và đen

Kích thước sản phẩm (cm): 33.6 x 33.6 x 36.5

Trọng lượng: 8.5kg / 18.65 Pounds

Nguồn điện: 220V

Xuất xứ: Trung Quốc

Giới thiệu lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1

- Lò chiên không dầu Vortex Plus với 7 chương trình thông minh được tích hợp sẵn chỉ trong 1 thiết bị, bao gồm: chiên không dầu, nướng bánh, nướng thịt nhiệt cao (Broil), sấy khô, hâm nóng lại (Reheat), nướng thịt và quay gà nguyên con. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ thông qua bảng điều khiển tích hợp nút bấm điện tử và cơ. 

- Lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 ứng dụng công nghệ EvenCrisp hiện đại giúp giảm 95% lượng dầu mỡ dư thừa mà món ăn vẫn giòn, ngon, hấp dẫn. Nhờ việc luân chuyển không khí nóng liên tục quanh thực phẩm giúp món ăn chín đều, kỹ từ trong ra ngoài. 

- Công nghệ Giòn-đều-1-bước cho phép thực phẩm có thể đạt đến độ giòn rụm bên ngoài nhưng vẫn hoàn toàn mềm mọng bên trong. Kể cả khi bạn nướng trong lồng xoay hay nướng theo kiểu xiên que.

- Món ăn dễ dàng có được hương vị như khi chiên ngập dầu, trong khi chỉ cần dùng cực ít hoặc thậm chí không dùng dầu, hoàn toàn tốt cho sức khỏe mà vẫn đáp ứng được món ăn yêu thích của bạn. Chiên không dầu, nướng bánh hay nướng thịt, mọi bữa ăn đều có thể được làm ra chỉ duy nhất từ thiết bị này – cùng một lúc.

- Với việc tốn ít hoặc không cần phải mất thời gian làm nóng trước, việc chuẩn bị bữa tối chỉ tốn một nửa thời gian so với lò nướng thông thường mà không làm nóng cả căn bếp. Hơn thế nữa, bạn có thể kết hợp hai khay nướng cùng một lúc để nấu ăn chỉ trong một lần sử dụng.

- Giảm thiểu dầu mỡ đồng nghĩa với việc giảm thiếu sự bừa bộn. Bề mặt bóng bẩy dễ dàng lau sạch. Ngoài ra, khay hứng mỡ, khay nướng, lồng nướng và các loại xiên que đi kèm đều sử dụng được trong máy rửa bát.

- Khoang nồi có dung tích khá lớn là 10 lít phù hợp với mọi gia đình Việt. Với dung tích này bạn có thể quay, chiên cả một con gà lớn thích hợp nấu ăn trong các bữa liên hoan đại gia đình,...

- Nồi chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 trang bị thêm các phụ kiện như giỏ chiên, trục quay rotisserie và xiên cố định hỗ trợ bạn nấu các món ăn ngon cho gia đình. 

-Công suất nấu của nồi dao động trong khoảng từ 1.400W - 1.600W. Theo đó dải nhiệt độ nấu từ 35 - 205°C, biên độ điều chỉnh nhiệt là 3°C. Nhiệt độ chỉ từ 35°C phù hợp với các món sấy giúp đảm bảo vẹn nguyên dưỡng chất.

- Màn hình hiển thị sáng, rõ nét: Màn hình cảm ứng sáng bóng và hiện đại, với 14 nút điều khiển đơn giản, hiển thị các chương trình nấu ăn thông minh, các chế độ cài đặt và báo hiệu trong quá trình nấu.

- Dễ dùng, đáng tin và an toàn: Chế độ bảo vệ quá nhiệt giảm thiệu rủi ro thức ăn bị cháy. Khi ở chế độ chờ (standby), màn hình sẽ hiển thị chữ OFF (Tắt)

- Phụ kiện: Gồm 2 khay nướng, lồng nướng và phụ kiện nướng gà – tất cả đều dùng được cho máy rửa bát

Sản phẩm cùng loại