Dao chặt Zwilling Chef Kn.Pro 18CM 38419-181-0

Miêu tả:

Dao chặt ZWILLING CHEF KN. PRO 18CM 38419-181-0 (3 đinh)

Trong việc chế biến món ăn, việc sử dụng đúng loại dao và chất lượng lưỡi dao tốt cũng sẽ góp phần giúp món ăn được ngon và đẹp mắt hơn. Một con dao tốt sẽ giúp cho cảm hứng nấu ăn của bạn tốt hơn, giúp dễ dàng và nhanh hơn trong quá trình chế biến món ăn. Yeulamjapan xin được giới thiệu đến quý khách hàng Dao chặt Zwilling Chef Kn.Pro 18CM 38419-181-0với nhiều ưu điểm vượt trội, rất đáng có mặt trong gian bếp của gia đình bạn.

Dao làm bếp thuộc dòng Pro của Zwilling có lưỡi được rèn từ 1 mảnh thép. Lưỡi dao chạy hoàn toàn trong tay cầm bằng nhựa cao cấp một cấu trúc liền mạch tạo nên sự chắc chắn cho con dao

Tay cầm được gắn vào thép bằng 3 đinh tán. Sự chuyển đổi giữa tay cầm và kim loại là liền mạch. Điều này có nghĩa là không có vết nứt nào gây tích tụ bụi bẩn.

Những con dao chặt ZWILLING có thiết kế cổ điển và đặc biệt thu hút những ai yêu thích các loại dao.

Chất liệu dao làm bằng thép không gỉ của ZWILLING, cung cấp tỷ lệ cacbon và crom tối ưu, đảm bảo tuổi thọ sử dụng tuyệt vời và hình dạng cứng của dao.

Hình dạng hình học của lưỡi dao cũng rất thuận lợi, giảm lực cần thiết cho mỗi lần cắt, cho phép dao lướt dễ dàng qua tất cả các loại thực phẩm.

+ Chiều dài lưỡi: 17,9 cm

+ Tổng chiều dài: 31 cm

Sản phẩm cùng loại