Ấm siêu tốc Bosch TWK8612P

Miêu tả:

Ấm Siêu Tốc Bosch TWK8612P - hàng Đức chính hãng

Ấm Siêu Tốc Bosch TWK8612Psở hữu thiết kế màu xanh Mint bạc hà nổi bật và hiện đại góp phần tô điểm cho không gian bếp trở nên sang trọng hơn. Với 3 mức chức năng kiểm soát nhiệt độ ấm đun nước siêu tốc giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thương hiệu

BOSCH

Model

TWK8612P

Xuất xứ

Nhập Khẩu Đức

Bảo hành

12 Tháng

Màu sắc

Xanh Mint / Inox không gỉ

Dung tích

1,5 lít

Công suất

2400 W

Chức năng

- Mức nhiệt độ lựa chọn: 70°C, 80°C, 90°C
- Công tắc: Tự động tắt

Chất liệu

Thép không gỉ / Nhựa

Điện áp

220 - 240 V ; 50/60 Hz

Cân nặng

1,9 kg

Kích thước

‎21 x 17.5 x 26.3 cm (S x R x C)

Đặc điểm của ấm siêu tốc Bosch TWK8612P

Thiết kế hiện đại

Ấm Siêu Tốc Bosch TWK8612Pthuận lợi cho người dùng trong công việc nhà như pha trà, cà phê, nấu nước nhanh với kiểu dáng sang trọng, hiện đại giúp cho không gian nhà bạn thêm đẹp hơn. Nắp ấm được thiết kế đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng hơn khi rót nước ra ngoài mà không lo sợ nước nóng trong bình tràn ra ngoài làm bỏng tay như những bình đun siêu tốc khác.

Công suất lên đến 2400W

Ấm Siêu Tốc Bosch TWK8612P với chất liệu inox và thiết kế mâm nhiệt phẳng cùng công suất 2400 W giúp đun nước cực nhanh tiết kiệm thời gian và dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Dung tích 1.5L có chức năng tự động ngắt điện khi sôi hay khi bình cạn nước giúp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình trong quá trình sử dụng.

Đế xoay 360 độ tiện dụng

Ấm Siêu Tốc Bosch TWK8612P sở hữu thiết kế đế xoay 360 độ dễ dàng lấy và đặt bình vào nhanh chóng, thuận tiện, bảo quản gọn nhẹ sau khi dùng. Đế tiếp điện phổ thông, sử dụng tốt cùng với cột hiển thị mực nước trên thân ấm giúp bạn dễ dàng quan sát.

Các tính năng nổi bật của ấm siêu tốc Bosch TWK8612P

  • Nhiệt độ Control: lựa chọn nhiệt độ 70 ° C, 80 ° C, 90 ° C.
  • Chức năng Keep warm: Giữ nhiệt độ mong muốn trong tối đa 30 phút.
  • An toàn 3 lần: tự động tắt, bảo vệ quá nhiệt / chạy khô, tắt công tắc nâng.
  • Làm sạch dễ dàng và an toàn. Bộ phận làm nóng được phủ một lớp bảo vệ, giúp làm sạch ấm dễ dàng hơn và cũng đảm bảo vệ sinh. Bộ lọc limescale cũng dễ dàng để loại bỏ.
  • Ấm điệnphù hợp cho cả người thuận tay trái và tay phải. Chỉ báo mực nước lớn nhanh và dễ đọc từ bên ngoài. Vì vậy, bạn biết trong nháy mắt có bao nhiêu nước trong ấm
  • Ấm có thể được vận hành bằng một tay, vì nắp mở dễ dàng chỉ bằng cách ấn nút.

Sản phẩm cùng loại