Bếp từ đôi Medion MD15324

Miêu tả:

Bếp từ đôi Medion MD15324

Là sản phẩm gia dụng cực kỳ tốt khi người dùng có nhu cầu chọn mua bếp từ hiện đại. Trong tất cả các loại bếp từ thì loại bếp của hãng Medion mang tới cho khách hàng sản phẩm sử dụng bền, lâu và tốt nhất so với các loại bếp từ khác. Bếp từ đôi Medion MD15324 là sản phẩm nằm trong List danh sách các sản phẩm bếp từ chất lượng của Đức hiện nay. Nhắc tới MD15324 người ta nghĩ ngay tới loại bếp từ sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cao, phù hợp với không gian sống hiện đại hiện nay.

Thông số kỹ thuật sản phẩm bếp từ đôi Medion MD15324

  • Thương hiệu Medion 
  • Công suất hoạt động lên tới 3500 W.
  • Kích thước cơ bản: 35,5cm x 60,3cm x 7cm.
  • Đây là loại bếp đặt nổi rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Sử dụng mặt kính Ceramic
  • Có đủ chế độ hẹn giờ từ 0-180 phút.
  • Màn hình LED hiển thị sang trọng và bắt mắt.
  • Điều chỉnh 10 mức nhiệt độ khác nhau từ 60-240 độ C
  • Tự động tắt bếp sau 2 tiếng nấu nếu người dùng không cài đặt giờ nấu cho bếp.
  • Có hệ thống an toàn cho trẻ em.

Tính năng sử dụng của bếp từ Medion MD15324

Chức năng chính của bếp từ đôi Medion MD15324dùng để nấu nướng thức ăn sử dụng nguồn năng lương điện. Người dùng có thể thực hiện nấu cả 2 bên bếp một lúc mà không ảnh hưởng gì tới nhau. Từng chế độ riêng, chức năng riêng cho nên bếp từ đôi loại này được khá nhiều khách hàng chọn lựa và mua hàng. Chính vì nấu bằng điện cho nên khá gọn gàng, không nhiều dây dựa và chiếm nhiều chỗ như bếp gas. Điều này mang tới cho không gian bếp sự gọn gàng và hoàn toàn phù hợp với không gian bếp hiện đại.

Bếp từ đôi này được nhiều chuyên gia đánh giá cao chính là tạo lượng nhiệt nhanh để làm chín thức ăn, rất tiện lợi trong việc sử dụng. Không những vậy, lượng nhiệt của bếp từ này chỉ tập trung vào nồi, không tỏa ra nhiệt dư thừa cho nên tiết kiệm điện tối đa. Bếp còn có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, nếu được nhắc ra khỏi bếp, đáy nồi không còn trên bếp nữa thì bếp sẽ tự tắt.

Bếp từ có điều khiển dễ dàng, cài đặt thời gian một cách ưu việt. Từ đó giúp cho không gian bếp tiện lợi, nấu với nhiều kích cỡ nồi to nhỏ khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. Đồng thời bề mặt bếp được làm bằng kính ceramic nên dễ dàng vệ sinh.

Lưu ý trong quá trình sử dụng bếp từ Medion để đảm bảo an toàn

Bếp từ đôi Medion MD15324là sản phẩm rất dễ dàng trong việc sử dụng, dễ dàng hơn so với nhiều loại bếp khác. Người dùng chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp với nồi thức ăn mà bạn định nấu. Sau đó bếp sẽ tự động bật bếp lên để nấu cho tới thời gian bạn hẹn giờ xong thì bếp tắt và hoàn tất món ăn chín. Sau khoảng 15 giây nếu không có nồi trên bếp thì bếp từ đôi này sẽ tự động tắt bếp, tiết kiệm nhiên liệu và điện cho người dùng. Nên chú ý nguồn điện kết nói với bếp từ cần đảm bảo an toàn, tránh gây ra chập cháy.

Chọn được một sản phẩm bếp từ không phải là điều dễ dàng bởi lẽ có quá nhiều loại bếp từ trên thị trường khiến người dùng không biết chọn sản phẩm nào đảm bảo cho không gian bếp nhà bạn. Tuy nhiên khi tới với Medion MD15324 quý khách sẽ hoàn toàn biết được loại bếp này bền, đẹp và an toàn khi sử dụng ra sao. Rất nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm này rất ưng ý và nhận xét rằng có sự lựa chọn phù hợp khi chọn bếp từ Medion MD15324.

Sản phẩm cùng loại