Bộ nồi Silit Passion màu vàng

Miêu tả:

Bộ Nồi Silit Passion Màu Vàng, 3 Nồi, 1 Quánh Chính Hãng

Bộ nồi chống dính Silit Passionbộ đồ dùng biến nấu ăn thành một niềm đam mê. Có sẵn một loạt các màu sắc tươi sáng - Xanh, Vàng, Cam, Đỏ và Đen - những nồi hầm sâu và nông, không chỉ khơi dậy sự nhiệt tình mà chúng còn trông đẹp mắt.

Thông tin sản phẩm

- Model: Silit Passion Yellow

- Made in Germany

- Đáy nồi Silitherm nấu được bằng bếp từ và các loại bếp khác

- Quai nồi cách nhiệt và có thể sử dụng trong lò nướng

- Chất liệu: bề mặt phủ sứ Silargan® cao cấp

- Sử dụng cho mọi loại bếp, đặc biêt là bếp từ

- Bộ sản phẩm gồm

01 nồi Ø24cm, dung tích 6,4L

01 nồi Ø20cm, dung tích 3,7L

01 nồi Ø20cm, dung tích 3,7L

01 nồi Ø16cm, dung tích 2L

Nồi chống dính Silitcó đường kính từ 16 đến 24 cm và lý tưởng để ướp thịt, nấu cá và rau ở nhiệt độ thấp. Nắp trong suốt được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, chất lượng cao và có viền thép không gỉ nằm chắc chắn trong chảo, trong khi bề mặt Silargan không xốp, không chứa niken * có khả năng chống cắt và không mài mòn. Nồi phù hợp để sử dụng trên tất cả các loại bếp, bao gồm cả cảm ứng, trong khi lõi thép được rút ra dẫn nhiệt nhanh và đều đến viền nồi và giữ được lâu.

Đặc điểm nổi bật của set nồi Silit vung kính

Bộ nồi nắp vung kính SilitPassion có toàn bộ thân nồi là Silargan, bản thân chất liệu này chống dính tới 95% nên bạn có thể chiên, xào, rán, nấu.

- Thân nồi cực dày, giữ nhiệt tốt, chiên nhanh giòn và kho nhanh nhừ. Tắt bếp nồi giữ nhiệt rất lâu.

- Nồi Silargan thích hợp cho tất cả các loại bếp - cũng cho cảm ứng. Mặt đất với lõi thép chắc chắn và dẫn nhiệt nhanh cũng như lưu trữ nhiệt tối ưu để nấu ăn tiết kiệm năng lượng.

- Vành rót rộng để rót không nhỏ giọt. Tay cầm rỗng để giảm truyền nhiệt từ nồi sang tay cầm. Rất lý tưởng khi đun nấu lâu ở nhiệt độ cao.

- Bề mặt sáng bóng và siêu bền, chống xước, sử dụng an toàn cho cả máy rửa bát, chất tẩy rửa.

- Chất liệu Silargan cao cấp độc quyền của Silit, đắt đỏ bậc nhất tại Đức, hãng bảo hành 30 năm. Silargan® có tính năng kháng khuẩn, không chứa niken được xem là bước cải tiến đột phá của Silit trong việc chế tạo ra những dụng cụ nấu ăn an toàn cho sức khỏe.

- Toàn bộ nồi chống dính Silitđược đúc nguyên khối bằng chất liệu thạch anh và hơn 30 thành phần khoáng khác được nung chảy ở 1300 độ C, sau đó được đúc với cốt lõi thép ở trong tạo thành chất liệu với độ cứng được ví như kim cương, ngay cả khi rạch bằng dao cũng không gây xước.

Vệ sinh, bảo quản dễ dàng

- Nhờ bộ nồi Silit Passion 4 món được làm từ nguyên liệu và công nghệ cao cấp, nên việc bảo quản rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt bộ sản phẩm ở nơi bằng phẳng, khô ráo khi không sử dụng.

- Đặc biệt, bộ sản phẩm có kết cấu chắc chắn nên có thể vệ sinh trong máy rửa chén. Còn nếu không sử dụng thiết bị rửa chén, bạn cũng có thể chùi rửa nồi dễ dàng bằng các sản phẩm vệ sinh chén đĩa thông thường.

Sản phẩm cùng loại