Bếp nướng điện WMF Lono Tischgrill Flach & Gerippt

Miêu tả:

Bữa nướng tại gia đem lại hương vị tuyệt vời nhất cho những bữa biệt gia đình, sản phẩm bếp nướng từ thương hiệu WMF đã và đang trở thành xu hướng sử dụng của mọi nhà.

WMF luôn khẳng định thương hiệu nổi tiếng của mình bởi chất lượng và sự tinh tế cùng độ bền vĩnh cửu. Với sản phẩm này, cả nhà quây quần bên bếp nướng ấm cúng vừa chuẩn bị dễ dàng, nóng sốt vừa ngon, sạch sẽ mà không ngán phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.

Bếp nướng điện WMF Lono Tischgrill Flach & Gerippt được làm bằng chất liệu Cromargan cao cấp

Bàn nướng trang trí hình chữ nhật cũng như toàn bộ thân bếp làm bằng chất liệu cao cấp Cromargan, bề mặt vỉ nướng 41×27 cm.

Khay nướng chống dính được làm bằng gang đúc

Khay nướng chống dính được làm bằng gang đúc, chịu nhiệt, không gỉ, chịu lực tốt, đồng thời được tráng thêm một lớp chống dính có độ bền cao giúp bạn an không còn phải lo lắng thực phẩm bị dính vào bếp trong quá trình nướng, vừa giữ được hương vị thơm ngon của món nướng, đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Không sợ cháy, nướng không cần dầu

Bếp nướng điện WMF lý tưởng cho món nướng tốt cho sức khỏe vì không sợ cháy, ít béo tại nhà. Tấm chống dính có thể nướng không cần dầu vì vậy giảm thiểu được dầu và chất béo trong thực phẩm.

Dễ dàng tháo rời dễ dàng để vệ sinh, sử dụng được trong máy rửa bát an toàn

Bàn nướng từ Cromargan cho những người yêu thích cá và rau với 1/3 bề mặt phẳng có thể nướng rau củ quả và 2/3 khu vực nướng sườn được làm gân. Công suất 2.300W và cài đặt nhiệt độ vô cấp với đèn LED đảm bảo kết quả tốt nhất. Tấm nướng gang đúc 27×41 cm có thể dễ dàng tháo ra và làm sạch trong máy rửa chén.

  • Trọng lượng tịnh: 4.4kg

  • Điện áp: 220V/50Hz-60Hz

  • Chất liệu: Thép cao cấp không rỉ

  • Biến đổi, điều chỉnh nhiệt độ vô cấp với ánh sáng LED

  • Có thể tháo rời khay nhỏ giọt và tấm rửa chén an toàn

Sản phẩm cùng loại