Máy trộn bột đa năng Lucia Rossa Klarstein 1200W

Màu sắc:
Miêu tả:

Máy trộn bột - máy nhồi bột Klarstein Lucia Rossa, được trang bị máy đánh trứng, máy nhào bột, máy xay thịt và bình xay, có thể xử lý mọi công việc trong nhà bếp.
 Model: Klarstein Lucia Rossa
- Dung tích: 5 lít (tương đương 2kg bột)
- Công suất: 1200W (1.6HP)
- Trọng lượng: 11kg
- Kích thước:38cm x 35cm x 23cm (Cao x dài x rộng)
- Chất liệu chính: Thép không gỉ

Công dụng của máy trộn bột Klarstein Lucia Rossa:
3 tính năng tích hợp trong máy trộn bột đa năng Klarstein 1200w::

  • Tính năng trộn bột – đánh trứng: Đây là dòng sản phẩm giúp bạn thực hiện trộn bột trong một lần sử dụng máy lên đến 2kg bột. Giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức trộn bột đa năng để làm bánh mì, bánh trung thu,… Bạn không còn cảm giác chùn gối, mỏi mệt mỗi khi vào bếp làm một đĩa bánh đãi khách hay sử dụng trong gia đình.
  • Tính năng xay thịt: với sản phẩm máy trộn bột đa năng Klarstein 1200w bạn không còn phải lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi lựa chọn cách xay thịt ngoài hàng như trước đây nữa. Bạn hoàn toàn có thể chủ động được, sản phẩm này sẽ giúp bạn có những mẻ thịt xay nhuyễn, nhỏ, mịn và chỉ trong tích tắc mà thôi.
  • Tính năng của máy xay sinh tố: Với thiết kế máy xay tại phần trên của sản phẩm bạn có thể sử dụng máy trộn bột đa năng Klarstein Lucia Morena 1200w, 5 lít như một máy xay sinh tố đơn thuần. Bạn có thể làm tất cả các loại sinh tố bổ dưỡng mà bạn mong muốn nhanh nhất, sạch sẽ và an toàn nhất.
  • Đặc điểm của máy trộn bột đa năng Klarstein 1200W:

    Máy trộn bột đa năng Lucia Rossa Klarstein 1200Wlà sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, và được lựa chọn tiêu dùng trong căn bếp mỗi gia đình Việt hiện đại ngày nay với những đặc điểm mà không một sản phẩm nào có được.

  • Máy trộn bột vô cùng đang năng, hoạt động mạnh mẽ ở mức công suất lên đến 1200W, bạn có thể thực hiện, và làm những gì mình muốn với chức năng của dòng sản phẩm này đem lại nhanh chóng, tiện lợi.
  • Là sản phẩm tích hợp 3 tính năng của 3 dòng máy rời rạc trên thị trường là máy đánh bột – đánh trứng, máy xay sinh tố và máy xay thịt. Phần máy xay sinh tố được lắp đặt trên cùng của bộ sản phẩm này. Các chức năng này hoạt động với chức năng của các cối được thiết kế độc lập chỉ có sử dụng chung động cơ vô cùng mạnh mẽ.

  • Máy trộn bột đa năng Klarstein Lucia Morena 1200w, 5 lít giúp người dùng có thể thoải mái đánh trứng, trộn bột làm bánh, xay thịt nhanh chóng lên tối đa đến 2kg bột, thịt.
  • Với những đặc điểm vô cùng đơn giản, dòng sản phẩm máy trộn bột đa năng Klarstein 1200w này đã hạ gục không biết bao nhiêu đối thủ, chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng hiện nay.

Thông số kỹ thuật máy trộn bột Lucia Rossa Klarstein

- Dung tích: 5 lít (tương đương 2kg bột)

- Công suất: 1200W (1.6HP)

- Trọng lượng: 11kg

- Kích thước:38cm x 35cm x 23cm (Cao x dài x rộng)

- Chất liệu chính: Thép không gỉ

- Máy xay thịt bao gồm: 

- Bộ sản phẩm gồm một cối xay thủy tinh dung tích 1.5l

- Kiểm soát tốc độ 6 bước

- Bát thép không gỉ 5 l để chuẩn bị lên đến 2 kg bột

- Các phần đính kèm khác nhau cho thịt và mì ống

- Hệ thống đính kèm dễ dàng cho ổ cắm

- Dễ sử dụng và làm sạch

- Máy khuấy đúc khuôn - quy trình trộn đồng nhất cho lượng bột nhào lớn hơn

- Móc đúc để nhào bột - ví dụ như men nặng hoặc bột bánh mì đánh kem để đánh bông các khối bông xốp, chẳng hạn như bánh trứng đường lòng trắng hoặc bánh bông lan

- Nắp bát trong suốt có thể tháo rời

- Công tắc an toàn

- Cơ chế mở khóa cánh tay đa chức năng - cánh tay nghiêng ra xa để đặt bát dễ dàng hơn và thay đổi phụ kiện.

- Bánh răng bền đặc biệt - hoạt động ổn định nhờ điều khiển tốc độ điện tử thích ứng với tải


Sản phẩm cùng loại