Kéo cắt gà Tescoma Precioso 881260

Màu sắc:
Miêu tả:

Kéo Cắt Gà Tescoma Precioso 881260 công cụ hoàn hảo cho việc nấu nướng

Nếu như ngày xưa, chúng ta thường sử dụng dao, thớt để chặt gà, vịt. Đôi khi sử dụng không quen tay chặt không được đẹp, miếng to, miếng nhỏ rồi còn bị nát. Hôm nay, mang đến cho quý khách hành dòng sản phẩm kéo cắt gà đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức đó là Kéo Cắt Gà Tescoma Precioso 881260.

Với Kéo Cắt Gà Tescoma Precioso 881260 bạn hoàn toàn không cần phải sử dụng dao kéo thớt phức tạp mà vẫn có thể chế biến nhanh gọn thực phẩm như mong muốn. Giúp công việc bếp núc của bạn thêm đơn giản và không tốn nhiều thời gian.

Kéo Cắt Gà Tescoma Precioso 881260 có thiết kế đặc biệt hơn các loại kéo thông thường, với lưỡi kéo uốn cong, cấu tạo chắc chắn và quan trọng là thiết kế giảm lực tay cho người dùng.

Mục đích của nhà sản xuất đó là kéo có khả năng cắt được các phần cứng của gia cầm như xương, gân, khớp. Cắt một cách nhanh gọn và đẹp mắt mà người dùng không cần mất quá nhiều sức lực. Đặc biệt là không cần thêm bất kì dụng cụ hỗ trợ nào khác.

Không chỉ cắt gà và các loại thịt gia cầm mà Kéo Cắt Gà Tescoma Precioso 881260 còn có thể cắt bất cứ loại thực phẩm nào trong quá trình chế biến. Một chiếc kéo hữu ích nhà vậy thì chắc chắn mỗi gia đình nên có một cái.

Với lưỡi kéo cực kỳ sắc bén nên Kéo Cắt Gà Tescoma Precioso 881260 được thiết kế chốt an toàn. Kéo không thể mở nếu chốt vẫn khóa. Điều này được đánh giá là một tính năng an toàn hướng đến người dùng. Giúp bạn an tâm hơn khi làm bếp và đảm bảo an toàn cho con trẻ. Tay cầm là chất liệu plastic tiện lợi cho việc làm sạch. Kiểu dáng gọn nhẹ, bắt mắt, chiếm phần diện tích rất nhỏ trên móc treo mà giúp bạn làm được nhiều việc bếp núc.

Một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, dòng sản phẩm Kéo Cắt Gà Tescoma Precioso 881260 được chế tác với công nghệ hiện đại kết hợp với kinh nghiệm sản xuất lâu đời chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm hàng ngày của các chị em nội trợ. Salesapsan luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm cùng loại