Bộ nồi Silit Toskana Topf set 10 món

Miêu tả:

Bộ Nồi Silit Toskana Kochtopf 10 Món

Hãy biến công việc nội trợ và nấu ăn của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết với sản phẩm Bộ Nồi Silit Toskana Kochtopf 10 Mónnhập khẩu Đức & EU, được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp, nhờ đó sản phẩm được hấp thụ rất nhanh, tỏa nhiệt đều, giúp thức ăn được nấu chín nhanh gấp 3 lần những bộ nồi thông thường và đặc biệt độ bền lên tới 10 năm. 

Thiết kế bắt mắt, đảm bảo theo công nghệ nghiêm ngặt của hãng

Bộ Nồi Silit Toskana Kochtopf 10 Mónđược sản xuất nguyên chiếc theo công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt của hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trên từng chi tiết, cho độ bền dài lâu theo thời gian sử dụng

Bộ Nồi Silit Toskana Kochtopf 10 Món-1

Độ bền lên tới 10 năm nhờ chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp

Bộ Nồi Silit Toskana Kochtopf 10 Món được đúc nguyên khối từ chất liệu thép không gỉ 304 18/10 cao cấp, hấp thụ nhiệt nhanh, tản nhiệt đều, tiết kiệm 70 % năng lượng và thời gian nấu chín chỉ chiếm 1/3 – 1/4 so với nồi thông thường mà không cần sử dụng nhiều nước, giữ trọn vitamin, khoáng chất và hương vị tươi ngon của thực phẩm.

Và đặc biệt với chất liệu thép không gỉ 18/10 tiêu chuẩn từ Đức, thời gian sử dụng lên tới  9-10 năm, nồi vẫn giữ được bề ngoài sáng bóng như mới, không hề hoen gỉ như nồi thông thường. Đáy nồi thiết kế 3 lớp đặc biệt, hấp thụ nhiệt nhanh, thích hợp sử dụng trên mọi loại bếp, cả kể bếp hồng ngoại, bếp từ.

Chất liệu an toàn với sức khỏe của người sử dụng

Cấu tạo đáy Bộ Nồi Silit Toskana Kochtopf 10 Món có lớp trong cùng là Inox 18/10 có đặc tính khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm không sinh ra phản ứng hóa học, an toàn sức khỏe người sử dụng. Nồi dày dặn hơn nhờ lớp lõi ở giữa là nhôm đúc quang học được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay. Lớp ngoài cùng là thép không gỉ 18/0 được nhiễm từ để tương thích cho các loại bếp từ.

Bộ Nồi Silit Toskana Kochtopf 10 Món-3

Với 10 món sản phẩm giúp chị em nội trợ thoải mái chế biến nhứng món ăn ngon theo sở thích

Nếu muốn làm các món chiên rán, bạn có thể sử dụng chảo chống dính có tay cầm Ø24cm, các món xào thì lại thích hợp với chảo chống dính 2 quai Ø28cm.
Khi muốn luộc gà, ninh, hầm, nấu hoặc làm nồi lẩu thì có thể  sử dụng nồi cao có vung kính có Ø24cm x 13cm, dung tích 5.7L hoặc nồi thành cao có Ø20cm x 12.5cm, dung tích 3.8L.
Các món hấp cũng thật đơn giản nhờ 01 xửng hấp Ø20cm x 6cm.

Sản phẩm cùng loại