Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS4HCI48E Serie 4

Miêu tả:

Tính năng của Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS4HCI48E Serie 4

Ngăn kéo Vario – tính linh hoạt trong cấp tải thứ ba

Ngăn kéo Vario với các hốc phụ cung cấp không gian cho các đồ dùng dao kéo lớn hơn hoặc các đồ sành sứ nhỏ hơn, chẳng hạn như tách cà phê espresso. Điều này giúp bạn linh hoạt khi tải máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E và cho bạn nhiều không gian hơn trong khoang rửa.

Hệ thống giá đỡ 3 chiều Rackmatic.

Nhờ hệ thống giá đỡ 3 chiều – 3-way Rackmatic, giỏ trên của máy rửa chén bát Bosch SMS4HCI48E có thể được điều chỉnh độ cao tổng cộng 5 cm bằng một tay cầm. Và thậm chí được tải đầy đủ. Dù là đĩa đựng bánh pizza hay ly có thân dài – để rửa những món đồ cao, thậm chí nhiều không gian hơn cũng được tạo ra một cách linh hoạt ở trên hoặc dưới.

Silence Plus 44dB, cực yên tĩnh

Khi bạn kích hoạt chương trình Silence Plus, Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS4HCI48E Độc Lập Serie 4 sẽ hoạt động ở mức âm lượng 44dB. Với mức âm lượng hoạt động này vẫn đủ yên tĩnh để gia đình bạn ngon giấc, trong khi chiếc máy rửa bát vẫn hoạt động xử lý công việc.

Chương trình im lặng

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E của bạn chạy êm nhất trong chương trình Im lặng. Với chương trình này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa bát của bạn sẽ tự động được giảm xuống mức tiếng ồn thấp nhất có thể. Độ ồn này đạt được nhờ chương trình Eco 50°C được điều chỉnh đặc biệt giúp giảm áp lực phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.

Máy rửa bát của bạn lắng nghe bạn

Nhờ quan hệ đối tác với Amazon Alexa, máy rửa bát của bạn cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói. Tìm hiểu xem chức năng “Home Connect” tương ứng có khả dụng trong ứng dụng Alexa cho quốc gia và ngôn ngữ của bạn hay không. Kích hoạt chức năng tương ứng để thiết lập kết nối giữa Amazon Alexa với Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS4HCI48E và thiết bị gia đình của bạn.

Chương trình tối ưu trong mọi tình huống

Việc xác định chương trình rửa phù hợp đôi khi không phải là điều dễ dàng. Và thường dẫn đến kết quả không như ý. Chức năng Easy Start của ứng dụng Home Connect trên máy Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS4HCI48E Độc Lập Serie 4 chấm dứt phỏng đoán và đề xuất chương trình tối ưu cho mọi lần tải, trực tiếp trên thiết bị di động của bạn.

Chỉ cần nhập mức độ bẩn, loại và số lượng đồ sành sứ hoặc dao kéo trong ứng dụng Home Connect của bạn. Sau đó, chọn đề xuất chương trình thích hợp, và bạn đã hoàn tất. Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS4HCI48E Độc Lập Serie 4 sẽ thiết lập đúng chu trình rửa, cho bát đĩa sạch hoàn toàn đơn giản.

Máy rửa bát mà bạn có thể tin tưởng:

Máy rửa bát đã đầy và bạn đã sử dụng hết các viên rửa trong máy rửa bát?

Đó là điều mà bạn luôn cần biết. Chức năng đếm viên rửa của ứng dụng Home Connect ghi lại mức tiêu thụ của Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS4HCI48E Độc Lập Serie 4 và tự động thông báo cho bạn khi chỉ còn năm viên rửa từ lần mua cuối cùng của bạn. Khi đó bạn vẫn đủ thời gian để đặt một gói mới một cách nhanh chóng và thuận tiện để lấp đầy viên rửa cho những lần rửa kế tiếp.

Làm sạch cực kỳ kỹ lưỡng cho bát đĩa sạch hoàn hảo

Tạm biệt các chất cặn bã như mảnh ngô khô trong bát ngũ cốc: Chức năng Làm sạch Thêm với 3 vòi phun nước xoay cho phép làm sạch đặc biệt triệt để. Bát đĩa của bạn sẽ sạch hơn với lượng nước gấp ba lần mà không cần thêm chất tẩy rửa hay tăng nhiệt độ. Chức năng Làm sạch Thêm có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua công tắc bật và tắt ở giỏ phía trên và ngay cả những món ăn bẩn và đồ khô cũng có thể được làm sạch một cách hoàn hảo.

Rửa chén bát với chương trình yêu thích của bạn chỉ bằng một nút nhấn

Khai thác tối đa sức mạnh của máy rửa bát và giúp cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn. Với chức năng yêu thích, bạn có thể dễ dàng thiết lập cấu hình chương trình được sử dụng thường xuyên nhất của mình. Cấu hình này có thể được khởi động thông qua ứng dụng Home Connect hoặc trực tiếp trên màn hình máy rửa bát của bạn. Ví dụ, kết hợp tùy chọn Extra Dry với chương trình Eco 50 ° và khởi động máy rửa bát chỉ với một cú nhấp chuột.

Màn hình 7 giai đoạn: Hiển thị thời gian còn lại, với thông tin tiêu chuẩn như yêu cầu nạp lại.

AquaStop ngăn chặn rò rỉ nước, cho tuổi thọ của thiết bị lâu hơn

Hệ thống AquaStop bao gồm một ống dẫn nước vào có vách kép đặc biệt, một van an toàn và một chảo sàn có công tắc phao và cung cấp khả năng bảo vệ 100% khỏi hư hỏng do nước – Bosch đảm bảo rằng thiết bị sẽ bền lâu.

Công nghệ ActiveWater ít nước hơn, ít năng lượng hơn, đạt hiệu suất cao hơn

Công nghệ ActiveWater cải tiến của Bosch giúp tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo quá trình rửa thân thiện với môi trường với kết quả rửa tuyệt vời. Việc tiêu thụ nước và năng lượng thấp được thực hiện nhờ phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc được tối ưu hóa, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn.

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái

Động cơ EcoSilence Drive của Bosch cực kỳ tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái và đặc biệt tuổi thọ cao.

DosierAssently đảm bảo kết quả rửa tối ưu bằng cách hòa tan hoàn toàn bột rửa

DosierAss phù hợp là viết tắt của kết quả làm sạch tối ưu và quá trình xả êm hơn. Bột rửa đã sử dụng rơi từ khay chứa bột rửa của Máy Rửa Bát Bosch SMS4HCI48E dòng serie 4 vào khay hứng đặc biệt ở giỏ phía trên và được hòa tan hoàn toàn ở đó.

Chương trình tự động đảm bảo kết quả rửa tốt nhất

Lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được điều chỉnh chính xác theo mức độ bẩn của bát đĩa. Điều này mang lại cho bạn hiệu suất rửa tối đa đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng.

Thông số kỹ thuật của Máy Rửa Chén Bát Bosch SMS4HCI48E Serie 4

  • Hãng sản xuất: BOSCH.

  • Nơi sản xuất: Đức.

  • MRB – Loại máy: Máy rửa chén dạng thùng, Máy rửa chén độc lập.

  • MRB – Số chén bát rửa được: 13 bộ Châu Âu (3-4 bữa ăn Việt).

  • Chất liệu: Thép không gỉ.

  • Nhãn năng lượng: A+++.

Sản phẩm cùng loại