Nồi gang sâu lòng LeCreuset La Marmite, schwarzes Interieur, Orange màu cam

Miêu tả:

Gang tráng men là một vật liệu mạnh mẽ và vượt trội, đáp ứng tốt các yêu cầu hiện đại trong chế biến và nấu nướng thực phẩm. Cho dù bạn chọn để xào, nấu chậm, hầm, nướng hoặc nướng bánh, có một hình dạng phù hợp. Gang hoạt động tốt khi nấu chậm hoặc nấu ở nhiệt độ cao.

Gang có thể được sử dụng trên bất kỳ nguồn nhiệt nào, kể cả cảm ứng và với bất kỳ lò nướng hoặc bếp nướng nào. Nó có khả năng giữ nhiệt hiệu quả, cho phép sử dụng các cài đặt nhiệt thấp hơn trong nấu nướng trên bếp và lò nướng. Trên bàn, một đĩa được đậy nóng sẽ giúp thức ăn luôn nóng cho phần ăn thứ hai.

Đặc điểm của Nồi sâu lòng LeCreuset La Marmite, schwarzes Interieur, Orange màu cam

  • Được sản xuất hoàn toàn từ các vật liệu chất lượng cao kết hợp với lớp tráng men cao cấp. Với vật liệu gang chất lượng cao sẽ giúp cho các món ăn được giữ được độ nóng lâu hơn. 
  • Nồi sâu lòng Le Creuset được gia công với 2 tay cầm lớn trên thân nồi, giúp cho việc bưng bê, di chuyển nồi dễ dàng khi sử dụng trên bếp, trong lò hoặc bếp nướng. Ngay cả khi chúng ta mang bao tay cách nhiệt để nấu ăn, đảm bảo an toàn, tiện lợi khi nấu nướng.
  • Núm vặn trên nắp nồi gang Le Creuset cũng được thiết kế để chịu được nhiệt độ cao lên đến 250°C.
  • Nắp hình vòm khóa hương bằng cách thúc đẩy sự lưu thông liên tục của nhiệt và độ ẩm.
  • Tay cầm vòng rộng mang lại cảm giác cầm nắm an toàn và thoải mái.
  • Núm phenolic màu đen cổ điển an toàn với lò nướng lên đến 375°F.
  • Ngoài ra với thiết kế nắp nồi kín giúp giữ được độ ẩm và giữ được hương vị cho món ăn. Đặc biệt giúp cho việc chế biến các món ăn theo kiểu hầm, om sẽ hoàn hảo hơn.
  • Lớp men hợp vệ sinh và chống axit, nó thích hợp để chế biến thức ăn sống hoặc nấu chín, cũng như nấu và ướp, sốt. Nó cũng cho phép bạn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh hoặc tủ đông.
  • Nồi gang LeCreuset được tráng men cao cấp, chống xỉn màu, ố, sứt mẻ và nứt, dễ lau chùi, vệ sinh hơn. Sau khi chế biến các món ăn có nhiều gia vị ngọt mền. Ngoài ra lớp men bên trong mịn màu sáng cho phép dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng.
  • Nồi gang tráng men Le Creuset sử dụng được trên tất cả các nguồn nhiệt thông thường như bếp điện, gas hay gốm sứ. Nhờ đặc tính nhiễm từ của gang nên chúng cũng thích hợp dùng cho bếp từ.

Thông số kỹ thuật Nồi sâu lòng LeCreuset La Marmite, schwarzes Interieur, Orange màu cam

  • Model: Le Creuset La Marmite 26cm, 32 cm

    Dùng cho các món nấu chậm, món hầm, món om và rang tại gia đình, khách sạn, nhà hàng

    Trọng lượng sản phẩm: 4.25kg - 5.0kg

    Kích thước LxWxH: 34,8 x 27,5 x 16,1cm

    Đường kính: 26cm, 32cm

    Dung tích: 4.1L

Nồi sâu lòng LeCreuset La Marmite, schwarzes Interieur, Orange màu cam: 

Loại 26cm : 5.900.000đ
Loại 32cm : 6.800.000đ

Sản phẩm cùng loại