Chảo sâu lòng có vung kính WMF Wok Edelstahl 36 cm

Miêu tả:

Chảo sâu lòng kèm vung kính WMF Wok Edelstahl 36 cm, hàng Đức

Trong căn bếp của gia đình luôn có nhiều chảo để phục vụ cho các bữa ăn lớn nhỏ khác nhau cũng để sáng tạo ra được những món ăn khác nhau từ những chiếc chảo. Để đáp ứng nhu cầu cho 1 bữa tiệc đông người thì chảo sâu lòng Wmf Wok Edelstahl 36 cm là không thể thiếu của gian bếp nhà bạn.

Đặc điểm Chảo WMF Wok Edelstahl

Chảo sâu lòng WMF Wok Edelstahl 36cm (có vung kính) sử dụng chất liệu thép ko gỉ 18/10 với công nghệ phủ crommangan độc quyền của WMF giúp chảo có độ bóng cao ko bị ăn mòn và an toàn sức khỏe của người sử dụng.

Phần nắp vung của chảo được làm từ kính trong suốt cao cấp có khả năng chịu nhiệt, giúp người dùng có thể quan sát toàn bộ quá trình nấu ăn. Chảo có đáy sử dụng công nghệ tiêu chuẩn 3 lớp giúp bắt từ và giữ nhiệt tốt khiến cho việc tiêu hao năng lượng điện được giảm đến mức tối ưu nhất, tiết kiệm nhất.

Nắp kính dày dặn giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu. Hai tay cầm gọn gàng cách nhiệt. Phù hợp với mọi loại bếp - kể cả bếp từ. Đế đa năng TransTherm: kết cấu đế với phân bố nhiệt đều và lưu trữ nhiệt lâu để nấu ăn tiết kiệm năng lượng. Vành rót rộng để rót không bị nhỏ giọt.

Phần chân đế của chảo sâu lòng Wmf  được thiết kế chống trượt và được cố định chắc chắc tại mọi vị trí. Nhà bếp là nơi luôn chứa nhiều yếu tố trơn trượt như dầu mỡ, nước vì vậy sản phẩm này sẽ vô cùng tiện ích cho người dùng.

Tay cầm của Chảo sâu lòng WMF Wok Edelstahl 36cm được thiết kế chắc chắn và dễ cầm nắm kể cả khi bạn đang mang bao tay. Hơn nữa phần tay cầm có thiết kế rỗng và cách nhiệt tốt ngay cả khi chảo đang nóng.

Chảo sâu lòng kèm vung kính cường lực WMF Wok Edelstahl thiết kế dạng hình bán nguyệt sâu giúp cho nhiệt trong chảo được phân bố đồng đều thức ăn được nấu chín nhanh chóng. Món ăn thích hợp nhất với chảo đó là xào. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng chảo để nấu các món ăn khác như: hầm, nướng, chiên…

Sản phẩm cùng loại