Đĩa chữ nhật Nachtmann Highland 28cm 101047

Miêu tả:

Đĩa pha lê Nachtmann 101047, 28cm – Sang trọng, tinh tế, đẳng cấp

Những chiếc cốc, bát và đĩa trong loạt bài này có thiết kế hình học thuần túy và hiện đại, với đường cắt trang trí làm tăng độ sáng của pha lê trong suốt.  Đĩa pha lê Nachtmann 101047được sản xuất bằng máy bằng thủy tinh pha lê cao cấp, an toàn sử dụng với máy rửa chén, là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập  của Nachtmann.

Mô tả sản phẩm Đĩa pha lê Nachtmann 101047 Square Plate Rectangular 28cm

Đĩa pha lê Nachtmann 101047  rất phù hợp cho việc trình bày trang nhã các món ăn của bạn như đồ lửng, món tráng miệng, đồ ăn nhẹ hoặc các món ăn nhỏ khác. Đĩa phục vụ này thực sự bắt mắt trên mọi bàn ăn. Thiết kế cắt nhấn mạnh sự rực rỡ trong thủy tinh pha lê chất lượng cao.

Đĩa thủy tinh pha lê Nachtmann 101047 để bày biện trang nhã cho các món ăn của bạn như đĩa lạnh hoặc món tráng miệng, đồ ăn nhẹ hoặc các món ăn nhỏ khác. Sử dụng làm quà tặng độc đáo cho những dịp như sinh nhật, đám cưới hay đặc biệt dịp Giáng sinh, nó sẽ trở lên thật bắt mắt trên mọi bàn tiệc.

Thủy tinh pha lê có đường cắt vượt thời gian, chi tiết giống như kim cương, kết cấu độc đáo, hình dạng và chức năng hoàn hảo, khúc xạ ánh sáng rực rỡ.

Được thiết kế tại Đức: Máy rửa chén và chống vỡ nhờ sử dụng quy trình thủy tinh bạch kim, không làm giảm chất lượng thủy tinh sau nhiều lần rửa, xử lý các thành phần tinh khiết nhất và nguyên liệu thô đặc biệt.

Sản phẩm cùng loại