Nồi Tròn Woll Iron Casserole 28 cm Cobalt Blue

Miêu tả:

Nồi gang tròn Woll Iron Casserole 28 cm

Nồi gang đã được người Việt dùng để nấu ăn từ rất lâu trước đây. Thời gian trước, nồi gang hầu như có mặt tại rất nhiều căn bếp của người Việt, đặc biệt là ở vùng nông thôn. Trong kí ức của ông bà cha mẹ ta, ẩm thực Việt Nam chỉ đơn giản là nồi canh chua, nồi cá kho, thịt kho, nồi cơm trắng thơm lừng đang sôi ùng ục trong chiếc nồi gang đặt trên bếp củi. Những món ăn được nấu bởi nồi gang đối với người đi trước không những ngon mà còn mang đậm hương vị của một làng quê, một thời xưa cũ. 

Người Việt chú trọng ăn ngon, không những thế mà còn phải bổ dưỡng. Chúng ta chuộng những món ăn có vị thanh, ít mỡ, món ăn thường xuyên sử dụng nước hầm từ xương heo, xương gà, xương bò,... Hầm xương làm nước dùng với nồi gang phải nói là ngon tuyệt cú mèo! Nhưng trước sự xuất hiện của nồi nhôm, inox, nồi gang đã dần bị thay thế. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nồi gang một lần nữa nhận được sự yêu thích của rất nhiều người dùng. Nồi gang tráng men là một lựa chọn vô cùng thông minh của những người yêu nấu nướng hiện nay! Thương hiệu nồi gang Woll à một trong những thương hiệu nồi gang tráng men được tin dùng bởi các đầu bếp và người dân ở Đức. 

Nồi gang WOLL với công nghệ tráng men đa sắc tiên tiến từ. Lớp tráng men ngăn không cho thức ăn tiếp xúc với phần sắt của nồi do đó hạn chế tối đa nguy cơ gây dư thừa sắt trong cơ thể. Nồi được làm bằng công nghệ thủ công truyền thống của những người thợ lành nghề nhất. Thương hiệu WOLL được biết đến như thương hiệu uy tín hàng đầu trong việc sản xuất nồi chảo gang cao cấp Made in Germany . Mỗi sản phẩm nồi gang tráng men Woll được sản xuất đều thể hiện niềm tự hào của thương hiệu. 

Thông tin sản phẩm

- Thương hiệu: Woll 

- Xử lý : Tay cầm silicon

- Chất liệu: Gang thép 

- Dung tích: 3,5 L 

- Cân nặng : 6,47 kg 

- Màu sắc: Xanh _ Đỏ _ Xám 

- Kích thước: Ø 28 cm 

- Cao 7 cm, 3.5 lít

- Sản xuất tại Đức 

- Nhập khẩu Đức

Ưu điểm của nồi gang Woll

- Thiết kế thời trang và đẹp mắt.

- Nấu ăn ngon, nhất là các món nấu chậm (các món hầm, soup) mà cực tiết kiệm năng lượng. 

- Chịu được nhiệt độ cao, chịu sốc nhiệt cực tốt. Có thể bỏ 1 cái nồi gang vừa trong tủ lạnh sang ngay lò nướng mà không sợ vỡ, nứt. 

- Hấp thụ và giữ nhiệt để giữ thức ăn nóng lâu hơn. 

- Tương thích với tất cả các loại bếp nấu ăn, bao gồm cả từ. 

- Siêu bền. Khả năng chịu nhiệt 800 độ C gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường (đạt ở mức 270 độ C). 

- Núm nắp làm bằng thép không gỉ chiụ nhiệt. 

- Cấu trúc thả sáng tạo ở mặt dưới của nắp cho phép chu trình ẩm liên tục trong khi nấu. 

- Tay cầm gang kèm bằng silicon chống nóng. 

- Mặt trong của nồi gang WOLL được tráng men để đảm bảo khả năng chống trầy xước tuyệt vời.

- Có thể rửa bằng bằng máy rửa chén

Thương hiệu đã sản xuất nhiều loại nồi với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Chúng đều có một điểm chung là được làm từ chất liệu gang cao cấp với công nghệ tráng men tiên tiến nhất hiện nay. 

Có 3 màu : xám, đỏ , xanh dương. 

Kích thước : 10cm 

Đây là loại nồi với kích thước phù hợp với những người thường xuyên nấu thức ăn với phân lượng vừa đủ. Với gia đình đông người, đây là chiếc nồi tuyệt vời trong việc nấu nước sốt, nướng bánh,...Kích thước của nồi cũng rất phù hợp để đặt trên bàn ăn.

Lợi ích khi sử dụng nồi gang

- Không tiềm ẩn hóa chất như chảo chống dính thông thường. 

- Sử dụng ít dầu hơn: các bạn chỉ cần một ít dầu ăn để chế biến món ăn, giảm lượng dầu ăn dung nạp vào cơ thể. 

Hướng dẫn và sử dụng nồi gang được bền bỉ

- Khi mới sử dụng lần đầu, bạn nên tráng nồi bằng một lớp dầu ăn, để trên bếp đun khoảng 5 phút, sau đó để nguội, dùng khăn giấy lau lại cho sạch là đã có thể dùng. 

- Để sử dụng được lâu bền và có hiệu quả cao nhất, bạn nên tráng sơ chảo qua nước nóng mỗi khi nấu xong. Nếu cần chùi rửa những vết thức ăn bị cháy, nên dùng những chất mài mòn nhẹ như muối thô hoặc bàn chải mềm để tránh ảnh hưởng đến bề mặt của chảo 

Sản phẩm cùng loại