Quánh Woll Diamond Lite Saucepans 18 cm có nắp, tay có thể tháo rời

Miêu tả:

Dòng sản phẩm Diamond Lite của Woll nói chung và Quánh Woll được thiết kế với các tính năng chống dính nhẹ hơn, vượt trội và bảo vệ. Được làm từ kim cương đã được nung nóng plasma đến từng lớp phủ, Diamond Lite mang lại sức mạnh và độ bền tối ưu khi nấu trong bếp, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em đam mê nấu nướng.

  • Đường kính:18cm
  • chiều cao: 9.5cm
  • Mã sp: 1918DPS
  • Tay cầm chắc chắn có thể tháo rời.
  • Chịu nhiệt lên tới 400 độ.
  • Có thể rửa bằng bằng máy rửa chén.
  • Sử dụng được trong lò nướng an toàn lên đến 250 độ (Không gồm tay cầm)
Ưu điểm nổi bật của Quánh Woll Diamond Lite Saucepans 18 cm có nắp, tay có thể tháo rời

Hợp kim chống trầy, chịu nhiệt độ cao

Quánh woll có khả năng chống trầy xước và nhiệt độ cao lên đến 400 độ, tay cầm có thể tháo rời để sử dụng an toàn trong lò nướng lên đến 250 độ.

Hấp thụ nhiệt tốt , an toàn và tiết kiệm 

Đáy Quánh woll làm bằng thép chuyên dụng và truyền nhiệt nhiệt mới giúp nồi, chảo Woll nóng lên nhanh chóng. Ngay cả các mức nhiệt năng lượng cực cao cũng được truyền trực tiếp lên thân chảo, cho phép các sản phẩm Woll gần như 100% năng lượng. Công việc nấu nướng với các sản phẩm chống dính Woll không chỉ an toàn và thậm chí còn tiết kiệm năng lượng hơn.

Tay cầm tháo rời tiện lợi

Quánh woll Diamond Lite có tay cầm chịu nhiệt 250 °C đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi bạn chạm vào nó. Bên cạnh đó, chảo Woll cho phép bạn tháo rời và gắn bằng một tay – đảm bảo luôn luôn dễ dàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Để chiếc tủ bếp thêm xinh xắn và gọn gàng, hãy tháo tay cầm của chảo WOLL trước khi cho chảo lên kệ nhé.

Chế tác thủ công tinh tế cùng với công nghệ chống dính tiên tiến

Các sản phẩm nồi chảo, Quánh woll được chế tác thủ công tinh tế với chất lượng tốt nhất “Made in Germany“, bên cạnh đó là công nghệ chống dính tiên tiến, thân thiện với môi trường, thải ra lượng CO2 rất thấp, lớp chống dính hoàn toàn không có PFOA, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm cùng loại