Cốc nến Nachtmann Nobless 102078

Miêu tả:

Cốc nến Nachtmann Nobless 102078

Nến để không sẽ rất đơn điệu nếu để Cốc nến Nachtmann Noblesse 102078 sẽ tuyệt hơn rất nhiều, không chỉ mang sự ấm áp và còn mang vẻ đẹp thuần túy sang trọng, không gian sẽ lung linh huyền ảo hơn. Cốc Nến Nachtmann trở lên nổi bật hơn dưới ánh nến lung linh, sẽ tạo nên sắc màu ảo diệu tô điểm thêm cho Ngôi nhà của bạn. Nhẹ, bền có khả năng chịu lực tốt, không dễ bị lực làm cho vỡ hoặc sứt mẻ. Nachtmann Noblesse 102078 chịu được nhiệt độ cao cũng như thấp, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: 100% nhập khẩu từ Đức
  • Chất liệu:Pha lê
  • Kích thước:16.9 x 13.7 x 13.2 cm

Cốc Nến Nachtmann Noblesse 102078 với chất liệu pha lê trong suốt, bền bỉ

Cốc nến Nachtmann Noblesse được cắt ghép từ những viên pha lê chất lượng và tinh tế nhất.  Nachtmann Noblesse 102078 với chất liệu pha lê đặc biệt,chất lượng cao được sản xuất trong môi trường chân không, có kết cấu tương tự kim cương, nên cực kỳ bền và tiện dụng. Thủy tinh pha lê với thiết kế cắt vượt thời gian, chi tiết giống như kim cương, kết cấu độc đáo, hình dạng hoàn hảo và chức năng, khúc xạ ánh sáng rực rỡ

Cốc Nến Nachtmann Noblesse 102078 không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ trang trí phòng khách, đồ trang trí phòng ngủ mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng dành cho những ngày lễ, tết hay mừng tân gia. Không chỉ có vai trò trang trí, những cốc nến Nachtmann Noblesse 102078 sẽ giúp không gian gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng.

Sản phẩm cùng loại