Gối Medisana SP 100 SleepWell Kissen - chỉnh hình tích hợp âm thanh

-6%
Miêu tả:

Gối Medisana SP 100 Sleep Well Kissen - dòng sản phẩm thông minh, chăm sóc giấc ngủ cho bạn 

Gối Medisana SP 100 Sleep Well kissen có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ cá nhân vì gối xốp chỉnh hình tích hợp âm thanh nổi với nhạc thư giãn được cài đặt sẵn hoạt động như một thiết bị hỗ trợ giấc ngủ.

Gối chỉnh hình lớn, có lõi bọt hoạt tính mật độ cao, phù hợp cho mọi giấc ngủ. Điểm đặc biệt của gối là được tích hợp âm thanh nổi và nhạc thư giãn được cài đặt sẵn. Nó hỗ trợ một giấc ngủ ngon và giảm căng thẳng.

Nhịp đập hai tai và nhạc thư giãn được cài đặt sẵn của gối medisana Sleepwell SP 100 kích thích sóng não thúc đẩy sự thư giãn và một giấc ngủ lành mạnh. Âm thanh hoàn hảo đảm bảo loa âm thanh chất lượng cao, thông qua kết nối Bluetooth, bạn có thể phát trực tuyến nhạc của riêng mình qua điện thoại thông minh.

Chương trình Sleep Genius Music, giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn cũng như ngủ sâu hơn, lâu hơn, được bao gồm trong gối Sleepwell SP 100 của Medisana. Một cổng micro USB để sạc và tải lên các tệp MP3 bổ sung cho gối cũng như tai nghe có cổng âm thanh. Pin là không cần thiết.

Kích thước: 57,5 ​​x 38 x 12,5 cm.

Sản phẩm cùng loại