Quạt Tháp trụ kèm lọc không khí Unold 86890 Turmventilator view

Miêu tả:

 Quạt Tháp trụ kèm lọc không khí Unold 86890 Turmventilator view

Ưu điểm của quạt tháp kèm lọc không khí Unold 86890

Thiết kế hiện đại

Quạt thápthiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian, làm mát nhanh chóng. Thiết kế dạng hình trụ dài, chân đế hơi xòe chắc chắn, thân thon gọn thanh thoát với các cánh nằm dọc thân và có thể tự động quay 80 độ theo chiều ngang.

Tích hợp màng lọc không khí

Quạt tháp được tích hợp màng lọc không khí Unold 86890 giúplàm sạch không khí tự độngngay sau khi vận hành. Không khí sau khi được hút vào, qua màng lọc rồi mới thổi ra ngoài, hạn chế và loại bỏ bụi bẩn, góp phần mang đến không gian sống trong lành cho gia đình.

Quạt tháp lọc không khí Unold 86890 bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ chế độ tạo ion và hệ thống màng lọc

Được trang bị hệ thống màng lọc Hepa và than hoạt tính, Quạt tháp lọc không khí Unold giúp loại bỏ bụi bẩn, lông động vật, các tác nhân gây dị ứng, phấp hoa, côn trùng, loại bỏ mùi thức ăn, nấm mốc, khói thuốc lá và các mùi hoi khó chịu khác có trong không khí cho bạn bầu không khí trong lành, tươi mát mỗi ngày, bảo vệ toàn diện hơn cho cả gia đình. Chức năng dao động 80° để phân phối không khí & luồng gió tốt hơn.

Quạt còn có khả năng tạo ion âm, đây được mệnh danh là "vitamin của không khí", chúng giúp trung hòa các ion dương loại bỏ những chất ô nhiễm có trong không khí. Quạt tháp Unoldkhông những giúp bạn xua tan nắng nóng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe, hạn chế các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Quạt thích hợp cho những gia đình có trẻ nhở, giúp bé có giấc ngủ sâu hơn, đồng thời hạn chế các rủi ro đáng tiếc do sự tò mò của trẻ.

Nhiều chế độ vận hành, dễ dàng sử dụng

Quạt được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Các chế độ vận hành, chế độ xoay, hẹn giờ (0,5 giờ đến 7,5 giờ) và cài đặt tốc độ gió có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua điều khiển từ xa. Người dùng có thể quan sát hoạt động của quạt thông qua màn hình hiện đại và đèn chỉ báo chức năng.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Sở hữu thiết kế ấn tượng với kiểu dáng hình trụ dài, 2 gam màu đen – trắng, Unold 86890 không chỉ là một chiếc quạt thông thường mà còn là “đồ trang trí” đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Và thêm một điểm cộng nữa, Unold 86890 không chiếm nhiều diện tích nên phù hợp với mọi gia đình, kể cả những căn phòng nhỏ hẹp. Bạn chỉ cần để chiếc quạt này vào một góc nhỏ, cả căn phòng sẽ trở nên mát lạnh ngay lập tức.

Vận hành êm ái

Quạt tháp Unold 86890 hầu như không gây tiếng ồn khi hoạt động (cường độ âm thanh chỉ 1db). Gia đình bạn sẽ có một giấc ngủ thật sảng khoải mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu như khi sử dụng các loại quạt truyền thống khác.

Thông số kỹ thuật của quạt tháp lọc không khí Unold 86890

  • Kiểm soát 3 tốc độ gió: thấp/ trung bình/ cao
  • Chế độ thông gió: Sleep / Bình thường / Tự nhiên
  • Đèn LED hiển thị
  • Dao động 80 ° có thể chuyển đổi để phân phối không khí tốt hơn
  • Remote điều khiển từ xa tiện lợi
  • Chức năng hẹn giờ (0,5 đến 7,5 giờ)
  • Chiều dài dây nguồn: 185cm
  • Cấp độ bảo vệ: Cấp II
  • Công suất: 40 W,
  • Điện áp: 220-240 V ~, 50/60 Hz
  • Kích thước (WxDxH): xấp xỉ 28 x 28 x 111 cm
  • Màu: trắng / đen
  • Phụ kiện: điều khiển từ xa với pin

Sản phẩm cùng loại