Quạt điều hòa Rowenta AU5010 - giải pháp tối ưu cho mùa hè

Miêu tả:

Điều hòa di động Rowenta AU5010 giải pháp máy lạnh không khí di động hoàn hảo!

Với khả năng làm mát nhanh và chuyên sâu, kiểu dáng nhỏ gọn. máy lạnh không khí di động này có thể được đặt ở mọi phòng và phù hợp với thể tích phòng lên đến 77 m3, tức là khoảng 26m2. Thiết kế tiết kiệm năng lượng và chế độ eco được phát triển đặc biệt sẽ đảm bảo tác động môi trường thấp nhất.

Đặc điểm nổi bật của Máy Lạnh Di Động Rowenta AU5010 Turbo CooL

1. Thiết Kế Nhỏ Gọn

Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn của máy lạnh di động Rowenta AU5010 Turbo CooL này sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng khả năng làm mát nhanh chóng, mạnh mẽ trong mọi căn phòng. Có thể di chuyển đến bất kì nơi nào trong căn nhà mà bạn muốn.

2. Công Suất Mạnh Mẽ

Công suất của máy lạnh di động Rowenta AU5010 Turbo CooL lên đến 2300W phù hợp cho các phòng có diện tích lên đến 26m2.

3. Làm mát cực nhanh

Máy lạnh di động Rowenta AU5010 Turbo CooL hạ nhiệt trong thời gian kỷ lục! Cửa thoát gió tròn ở mặt trước đảm bảo làm mát căn phòng của bạn nhanh chóng.

Đặt trước nhiệt độ mục tiêu thấp hơn 3 ° C so với nhiệt độ không khí xung quanh để hạn chế tiêu thụ năng lượng và đồng thời giữ cho không khí trong phòng luôn mát mẻ dễ chịu.

4. Tiết kiệm năng lượng

Hiệu suất năng lượng loại A của máy lạnh di động Rowenta AU5010 Turbo CooL này giúp tiêu thụ năng lượng vừa phải. Góp phần giảm áp lực tiền điện của gia đình bạn trong thời tiết nắng nóng.

5. Máy lạnh điều hòa Rowenta AU5010 Turbo CooL 100% khí tự nhiên

Việc sử dụng khí tự nhiên R290 sẽ đảm bảo tác động của máy lạnh điều hòa Rowenta AU5010 Turbo CooL này đến môi trường thấp.

6. Chế Độ 3 trong 1

Công nghệ 3 trong 1 của Rowenta AU5010: máy lạnh không khí, máy hút ẩm và quạt trong một thiết bị! Turbo Cool có thể được sử dụng như một máy máy lạnh không khí trong thời tiết nóng, như một máy hút ẩm vào những ngày ẩm ướt và như một chiếc quạt để làm mát thông gió.

7. Hẹn giờ 24 giờ, bao gồm cả điều khiển từ xa

Bạn có thể sử dụng Bắt đầu hoặc Dừng để đặt thời gian bạn muốn giúp không gian sống của bạn có nhiệt độ hoàn hảo khi bạn về nhà, hoặc để dừng làm mát và tiết kiệm năng lượng qua đêm.

8. Bộ lọc bụi bẩn giúp không khí trong lành

Một lợi thế bổ sung cho không khí trong nhà trong lành và dễ chịu hơn trong cuộc sống hàng ngày là bộ lọc, lọc ra các hạt có kích thước lên đến 660 micron. Tận hưởng cảm giác của một làn gió tự nhiên, với sự thay đổi tốc độ không khí mô phỏng luồng không khí tự nhiên.

Thông số kỹ thuật Quạt điều hóa Rowenta AU5010

  • Thương hiệu : Rowenta
  • Xuất xứ         : Nhập khẩu chính hãng Đức 100%
  • Kích thước    : 67,8 x 27,2 x 33,6 cm.
  • Trọng Lượng : 21,9 kg
  • Chế Độ          : 3
  • Màu sắc         : Trắng
  • Điều khiển từ xa

Sản phẩm cùng loại