Máy pha cà phê SMEG DCF02

-13%
Màu sắc:
Miêu tả:

Máy pha cà phê Smeg DCF02

Máy pha cà phê smeg DCF02 cho bạn tự thưởng thức cafe theo cách sang trọng hàng ngày, cho phép bạn pha chế một loại cà phê thơm ngon, đậm đà với tùy chọn chọn cường độ hương thơm bạn thích, để đáp ứng cả khẩu vị tinh tế nhất và những người tìm kiếm của hương vị cafe mãnh liệt. 

Thông số sản phẩm của máy pha cafe Smeg DCF02

- Điện áp: 220-240V. Tần số: 50/60 Hz

- Công suất tiêu thụ: 1050W

- Kích thước: 36,1 x 24,5 x 25,6 cm

- Màu: đen, kem, xanh, đỏ, trắng.

- Trọng lượng không bao bì: 3,4 kg.

Đặc điểm máy pha cà phê Smeg DCF02

Smeg DCF02 được thiết kế phong cách, hài hòa đến hoàn hảo với thiết kế đặc trưng theo phong cách retro của thập niên 50. Hơn nữa, máy pha cà phê Smeg DCF02 cũng là một trung tâm công nghệ, đảm bảo hiệu suất tối ưu cho trải nghiệm mang cảm giác hoàn toàn độc đáo.

Smeg DCF02 là người bạn đồng hành lý tưởng để chống lại sự hối hả trong ngày của bạn. Cho một ngày làm việc với cốc cafe của bạn trên bàn, thưởng thức vào bữa sáng hoặc ăn trưa, hoặc mang theo bên mình khi bạn rời khỏi nhà. 

Thân máy được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện trông đường nét bóng bẩy gồm các màu đen, đỏ, trắng, kem và các màu sắc tinh tế hơn của màu xanh da trời pastel và xanh lá cây pastel. 

Ngoài ra, máy pha cà phê Smeg DCF02 còn được trang bị nút cài đặt mùi hương (từ nồng nàn đến tinh tế) và màn hình kỹ thuật số led và đồng hồ / hẹn giờ với chức năng tự động khởi động để cài đặt thời gian cho máy tự động bật: máy chủ của các chức năng cho phép các tính năng khác nhau của máy pha cà phê được cá nhân hóa hoàn toàn, với kết quả tuyệt vời cho mọi yêu cầu.

Nhiều tùy chọn pha chế bao gồm chức năng 4 cốc, bạn có thể để bản thân uống cafe bất cứ khi nào - ở nhà hay công ty hoặc cho các cuộc tụ họp lớn hơn.

Máy pha cà phê lọc cũng được trang bị một bình thủy tinh có thể chứa tới 10 cốc, với giữ ấm chức năng đảm bảo nhiệt độ cà phê tối ưu trong 20 phút, vì vậy bạn có thể thưởng thức một tách sau khi pha.  


Màu kem

Màu đen

Xanh bạc hà

Xanh dương

Đỏ

Sản phẩm cùng loại