Tông đơ cắt tóc không dây Unold 87850

Miêu tả:

Tông Đơ Cắt Tóc Không Dây Unold 87850 Luxury

Máy tông đơ cắt tóc không dây Unold 87850 Luxurysở hữu thiết kế vô cùng thanh lịch và tao nhã nhưng vẫn toát lên sự sang trọng của một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Unold. Sản phẩm được công nhận trên toàn cầu nhờ thiết kế đơn giản, trực quan và hiệu suất sản phẩm vượt trội, được nam giới ở khắp mọi nơi tin dùng. Máy tông đơ cắt tóc không dây Unold 87850 cắt chính xác với 6 cài đặt chế độ chính xác để tạo phong cách cho mái tóc của bạn.

Thông số sản phẩm

- Model: Unold 87850 Luxury

- Kích thước (LxWxH): 3.6 x 2.7 x 15.1 cm

- Trọng lượng: 400g

- Công suất: 3 W

- Điện áp sạc: 5 V DC / 0,5 A

- Pin: Li-Ion 3.2 V 600 mAh

- Màu sắc: Trắng

- Trạm sạc tiện lợi

- Bật / Tắt chuyển đổi

- Đèn báo vận hành / màn hình sạc

- Đầu cạo có thể tháo rời để làm sạch triệt để

- Năng lượng pin: 60 phút

- Thời gian sạc pin: 2 giờ

- Phụ kiện: Bộ sạc, bàn chải làm sạch, 4 phụ kiện cắt

Đặc điểm nổi bật của Tông đơ cắt tóc Unold87850

Tông đơ cắt tóc Unold87850giúp bạn dễ dàng chải chuốt và cắt tỉa chính xác. Unold là một thương hiệu sản xuất máy cạo chính xác của thế giới. Nó được công nhận trên toàn thế giới với thiết kế đơn giản, sáng tạo và hiệu suất sản phẩm xuất sắc.

Sở hữu thiết kế thời trang và hiện đại, tông đơ Unold cung cấp 4 phụ kiện cắt có thể tháo rời gồm 3, 6, 9 mm và một đầu có thể điều chỉnh riêng 3/3, 5/4/5 mm, đáp ứng mọi nhu cầu về căt tóc của bạn, đặc biệt phần tóc mai cũng được chăm sóc và cắt tỉa hoàn hảo.

1. 6 cấp độ tông đơ

Tông đơ đa năng Unoldchính xác hơn cho phong cách & nghệ thuật tóc của bạn. Tông đơ cắt tóc dễ dàng điều chỉnh cho 6 cài đặt chính xác cho kết quả đồng đều, đáng tin cậy và có thể lặp lại.

2. Lưỡi cắt

Lưỡi cắt sắc nét cho độ chính xác cắt cao nhất. Lưỡi chính điều chỉnh được chiều dài cắt (tối đa) 9 mm chiều dài cắt (tối thiểu) 3 mm. Lưỡi dao của Unold cung cấp cho bạn độ chính xác cắt tốt nhất bạn sẽ cần cho phong cách hàng ngày của bạn. Các yếu tố cắt sắc nét làm bằng thép không gỉ đảm bảo rằng ngay cả tóc dài hoặc dày không gây ra thách thức.

3. Pin Li-Ion có thể sạc lại

Hiệu suất mạnh mẽ, có thể sử ụng không dây hoặc có dây. Để có kết quả nhất quán ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt, hệ thống pin kép duy trì nguồn năng lượng cắt không đổi. Quá trình sạc đầy mất 1 giờ và mang lại cho bạn 120 phút sử dụng, đèn báo hoạt động cho biết quá trình sạc. Cáp USB để kết nối với máy cắt tóc hoặc trạm sạc được cung cấp.

4. Đèn Led

Đèn LED cảnh báo pin yếu và thông báo về trạng thái sạc.

5. Đế sạc

Chân đế giúp việc sạc pin thuận tiện và giữ cho tông đơ Unold luôn sẵn sàng thực hiện.

6. Phụ kiện chống bắn

Máy cắt tóc chống bắn tung tóe có đầu cạo có thể tháo rời, máy đặc biệt dùng cho trẻ em để làm sạch kỹ lưỡng.

Về thương hiệu UNOLD

Unold là thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập vào năm 1966 với nhiều sản phẩm tích hợp công nghệ vượt trội. Đến với Unold, bạn có thể nâng tầm trải nghiệm sống với các thiết bị tối tân, hiện đại và tiện dụng. Với đa dạng các sản phẩm gia dụng, Unold không chỉ được người dân Đức ưa thích mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng bền bỉ của mình. Trong suốt 55 năm hình thành và phát triển, Unold đã khẳng định được tên tuổi và dành được lòng tin của công chúng bởi các sản phẩm hiện đại và chất lượng đỉnh cao. Vì vậy, khi mua các sản phẩm của Unold bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của chúng. Các sản phẩm của Unold chinh phục được thị trường Đức khó tính cùng nhờ vào những ý tưởng mới lạ, đi trước thời đại trong thiết kế và công năng của sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại