Cây lăn bột bằng gỗ Joseph Joseph 20085

Miêu tả:

Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20085giúp cho người nội trợ chuẩn bị bột để làm các món bánh yêu thích một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Khả năng kết hợp giữa thiết kế sáng tạo, kiểu dáng hiện đại và cách sử dụng màu sắc đặc biệt là duy nhất trong ngành.

  • Tạo chính xác độ dày bánh yêu cầu 2 mm, 4 mm, 6 mm hoặc 10 mm.
  • Lý tưởng để chuẩn bị bột bánh quy, đế bánh pizza, bánh nướng.
  • Chất liệu gỗ và nhựa tự nhiên, an toàn với thực phẩm.
  • Cây lăn bột thông minh thiết kế chỉ số trên thân cây.

Thiết kế độc đáo và thông minh

Sản phẩm được thiết kế với 4 đĩa tròn ở hai bên đầu có thể tháo rời. Mục đích chính của thiết kế này đó là giúp cho bạn có thể tuỳ chỉnh độ dày mỏng của bột khi lăn nhờ vào kích thước từ lớn đến bé của đĩa. Từ đó mà bột được cán đều hơn tại các vị trí khác nhau. Đây là điểm vượt trội đầu tiên của sản phẩm so với các cây lăn bột thông thường. Ở các cây lăn bột thông thường bạn khó mà gặp điểm đặc biệt này.

Núm xoay tiện lợi ở hai đầu

Hai đầu của sản phẩm có 2 núm xoay có nhiệm vụ tháo và lắp đĩa tròn vào khi cần thiết. Đơn giản bạn chỉ cần xoáy núm và tháo các đĩa ra một cách nhanh chóng không mất nhiều thời gian.

Chất liệu tự nhiên an toàn

Phần thân lăn của sản phẩm được làm từ gỗ nguyên chất hoàn toàn không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Có thể thấy thương hiệu Joseph Joseph không tự nhiên mà lại được yêu thích đến như vậy. Bởi hãng không chỉ chăm chút đầu tư vào những tiện ích của sản phẩm mà còn kiểm soát gắt gao nguyên liệu đưa vào sản phẩm. Hãng luôn lựa chọn những nguyên liệu an toàn và chất lượng nhất.

Sản phẩm cùng loại