Máy hút bụi cầm tay BOSCH BHN14N

Miêu tả:

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N - Hút bụi ô tô - máy hút bụi giá sách, khe cửa, gầm tủ, lông thú cưng

Thiết kế tiện dụng, hiện đại, sang trọng, là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường Đức. Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N thiết bị tiện dụng dành cho mọi ngóc ngách trong nhà bạn. Máy hút bụi BHN14N thiết kế không dây tiện dụng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, hút mạnh mẽ, dùng vệ sinh hiệu quả các vị trí nhỏ hẹp, khe, kệ, rèm, tủ…

Đặc điểm nổi bật máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N

- Hiệu suất cao m

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N có hệ thống luồng khí cao giúp tách bụi hiệu quả và có bộ lọc ba cho hiệu suất làm sạch triệt để, lâu dài. Thời gian hoạt động 16 phút.

- Dễ dàng vệ sinh

Máy hút bụi cầm tay Bosch có bộ lọc có thể giặt rửa. Thùng chứa bụi dễ đổ, làm sạch.

- Thiết kế cầm tay, hoạt động bằng pin sạc

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N  hoạt động bằng pin sạc, thiết kế nhỏ gọn, chúng ta có thể xách tay để vệ sinh được nhiều vị trí, mang theo khi đi du lịch và dã ngoại. Thích hợp cho việc vệ sinh và làm sạch nội thất xe hơi, ghế sofa, nệm.

- Thân thiện với môi trường 

Pin hydride kim loại niken thân thiện với môi trường được trang bị cho Máy hút bụi cầm tay BOSCH BHN14N. Đảm bảo hiệu suất tốt, bảo vệ môi trường, điều đó mang lại một cảm giác yên tâm khi bạn dùng sản phẩm.

- Sử dụng pin sạc

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N có thời gian sạc đầy trong 12 tiếng, sử dụng liên tục trong 16 phút. Máy có chế độ báo sạc cho người dùng nhận biết và nạp năng lượng kịp thời cho máy.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N  đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn, luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hãy đến với Salesapsan để sắm lấy một "em" Máy hút bụi cầm tay BOSCH BHN14N siêu hiện đại này nhé!

Sản phẩm cùng loại