Bộ 3 hộp thủy tinh WMF TOP SERVE đựng thực phẩm

Miêu tả:

Bảo quản thức ăn khi đi làm, đi chơi du lịch dã ngoại hay thậm trí cất vào tủ lạnh mà vẫn  giữ lại sự tươi ngon như ban đầu của rau quả cũng như thức ăn chín từ mùi vị đến độ tươi ngon như ban đầu
 

Bộ hộp thủy tinh đựng thực phẩm WMF 3 món giúp giữ thực phẩm tươi ngon với chất liệu hộp đựng bằng thủy tinh, nắp bằng thép không gỉ Cromargan 18/10, gioăng và van bằng silicone, cực đẹp và tiện dụng.
Thiết kế đóng mở hộp dễ dàng, lưu trữ kín khít nhờ gioăng và van chất lượng cao cấp,bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn và giàu chất dinh dưỡng lâu hơn, không có mùi trong tủ lạnh.
Mỗi hộp trong sản phẩm còn kèm 1 khay đỡ chống đọng nước.
Sử dụng được với máy rửa bát.
Lớp thủy tinh rất dày, trong suốt và luôn sáng bóng. Bề mặt láng mịn, không có bọt khí bên trong,đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.


Có thể sử dụng đa mục đích như bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, làm hộp cơm văn phòng tiện dụng, hay dùng để đựng thực phẩm dự trữ cho những chuyến dã ngoại, picnic cùng bạn bè, người thân…
Đặc biệt, hộp đựng thức ăn không đổ ra ngoài và trái cây tươi lâu hơn nhờ được cách ly không khí.
Bộ hộp lưu trữ và bảo quản thực phẩm Top Serve đa năng của WMF có van tươi với con dấu silicon. Điều này giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn, bởi vì các nội dung trong bát Top Serve được niêm phong kín - có nghĩa là không có nguồn cung cấp oxy hoặc trao đổi độ ẩm hoặc hương thơm. Hơn nữa, các sản phẩm được bảo vệ chống lại ảnh hưởng của môi trường như ruồi giấm.

Bát được làm bằng kính WMF chất lượng cao cho phép lưu trữ và sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, còn an toàn khi vệ sinh trong máy rửa chén
Nắp được làm bằng Cromargan chất lượng cao được trang bị van tươi, giúp giữ thực phẩm tươi ngon. Do niêm phong silicone, nắp đóng chặt mùi thơm.
Khay nhỏ giọt được làm bằng nhựa chất lượng cao ngăn chặn sự tiếp xúc với ngưng tụ, vì vậy thực phẩm của bạn tươi và giòn lâu hơn.

Sản phẩm cùng loại