Bộ bình cốc Nachtmann Palais Whisky 102966

Miêu tả:

Bộ bình cốc Nachtmann Palais Whisky 102966

Set bình rượu Nachtmann Palais Whisky 102966 trông giống như một tác phẩm điêu khắc cộng thêm sự hỗ trợ từ chất liệu pha lê sáng bền và bắt sáng tốt, luôn lấp lánh và đẹp một cách nghệ thuật nhất. Set bình rượu Nachtmann không chỉ là vật dụng dùng để uống rượu mà còn mê hoặc người nhìn với vẻ đẹp đầy nghệ thuật và phá cách. Với thiết kế sang trọng cùng với chất liệu pha lê trong suốt và bền màu, Set bình rượu Nachtmann Palais Whisky 102966 còn là quà tặng rất sang trọng và ý nghĩa cho gia đình, bạn bè hay nhân dịp các ngày đặc biệt trong năm: ngày cưới, tân gia, ngày của mẹ, ngày gia đình, giáng sinh....

Đặc điểm nổi bật của pha lê Nachtmann

- Nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Đức. Các công đoạn chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành tì mỉ, cầu kỳ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.

- Được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc; kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, độc đáo.

- Nhẹ, bền có khả năng chịu lực tốt, màu sắc và độ sáng bóng không bị mai một với thời gian

- Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng trang trí, dùng/sử dụng, làm quà tặng v.v...

- Có nhiều dòng sản phẩm, kiểu dáng đa dạng.

- Kính pha lê trong thiết kế cắt vượt thời gian, chi tiết giống kim cương, kết cấu độc đáo, mịn, cạnh không hạt, khúc xạ rực rỡ.

- Tối ưu hóa các ấn tượng giác quan: Mở ra hương vị cam thảo hoàn hảo và thưởng thức hoàn hảo các loại cocktail, nhấn mạnh vào cảm giác miệng đa dạng, Hoàn toàn phù hợp với Whikys cổ điển.

Được thiết kế tại Đức
Set bình rượu Nachtmann Palais Whisky 102966 an toàn cho máy rửa chén, không làm suy giảm chất lượng thủy tinh sau nhiều lần rửa, không thể phá vỡ nhờ chế biến chất lượng cao của các thành phần tinh khiết nhất và nguyên liệu đặc biệt.

Thương hiệu Nachtmann- trải nghiệm những giây phút đặc biệt của niềm vui

Kể từ khi thành lập hơn 180 năm trước, Nachtmann đã cống hiến hết mình cho niềm đam mê và sự cống hiến của nghệ thuật thủy tinh. Từ thế hệ này sang thế hệ khác, kiến ​​thức tuyệt vời về nghề thủ công truyền thống đã được truyền lại từ trước đến nay - luôn hướng đến tương lai và phương pháp sáng tạo: Nachtmann chú trọng nhất đến việc sản xuất kính thân thiện với môi trường và đặt trái tim và tâm hồn vào từng ly thủy tinh. Đó là lý do tại sao các sản phẩm Nachtmann hấp dẫn và chất lượng cao mê hoặc với sự hoàn hảo hoàn hảo của chúng.

Sản phẩm cùng loại