Quạt sưởi gốm Rowenta Excel Aqua Safe SO 9281

Miêu tả:

Quạt Sưởi Gốm Rowenta chính hãng tại Hà Nội

Quạt sưởi gốm Rowentahiện đại với hệ thống làm ấm không khí bằng gốm cao cấp. Quạt sưởi Rowentathích hợp để sử dụng trong tất cả các phòng, bao gồm cả phòng tắm, phòng ngủ gia đình, văn phòng làm việc...Vậy quạt sưởi gốm là g ì?

Quạt sưởi gốm hay còn gọi là quạt sưởi ceramic - 1 dạng quạt sưởi sử dụng điện năng để vận hành và dùng nguyên lý đối lưu nhiệt để tỏa nhiệt. Quạt sử dụng 1 thanh gốm dẹt (đĩa gốm) để làm vật phát nhiệt. Khi quạt vận hành, đĩa gốm được làm nóng nhờ điện năng và thông qua dây nối kim loại truyền dòng nhiệt đối lưu mang hơi ấm tỏa ra môi trường bên ngoài.

Thông tin sản phẩm

- Model: Aqua Safe SO9280

- Kích thước: 20,8 x 14,8 x 32,8cm

- Màu sắc: trắng/xám

- Độ ồn khi bật mức 1 (1000W): 50 dB

- Cân nặng: 2,3kg

Đặc điểm quạt sưởi gốm Rowenta

Quạt sưởi Rowentarất thích hợp, đảm bảo với các tiêu chí: mạnh mẽ - không ồn - tuyệt đối an toàn

- Cực kì an toàn với phần điều khiển có nắp đậy để chống bị nước nhỏ giọt vào khi sử dụng trong phòng tắm.

- Có chế tắt tự động khi quá nhiệt, tự tắt khi quạt bị đổ hoặc khi máy cảnh báo có sự cố.

Có hai mức điều chỉnh nhiệt: 1000W và 2000W

Máy sưởi Rowenta của đứcđược trang bị hệ thống gia nhiệt bằng cách làm nóng các vật liệu gốm bên trong máy, làm nóng không khí xung quanh sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng lan toả ra không gian rộng hơn.

Máy sưởi gốm Rowentasưởi ấm nhanh chóng mà không làm khô da.

- Lý tưởng cho phòng rộng 20-25m2.

- Chạy êm, rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

- Có tay cầm, di chuyển quạt rất thuận tiện. Tháo lắp và rửa bộ lọc dễ dàng.

Ưu điểm của quạt sưởi gốm so với quạt sưởi halogen hay quạt sưởi dầu

So với quạt sưởi halogen, quạt sưởi gốm cho hiệu quả làm ấm tốt hơn hẳn, nhờ chế độ đối lưu nhiệt, quạt luân chuyển khí nóng đều khắp phòng, cho diện tích sưởi ấm tốt hơn và đều hơn (trên không gian từ 15 – 25 m2 so với 15 – 20m2 của quạt sưởi halogen).

Quạt sưởi với kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển, không cồng kềnh hay nặng nề như quạt sưởi dầu lại sang trọng trong mọi góc nhìn.

- Khi sưởi ấm, quạt sưởi gốm không đốt cháy oxy, không phát sáng, vận hành êm, tạo cảm giác dễ chịu và an toàn, đặc biệt khi sử dụng cho người già và trẻ nhỏ, không lo khô da hay viêm hô hấp.

- Với chế độ tạo ẩm (một số model) giúp độ ẩm không khí được cân bằng, cho gian phòng ấm áp dễ chịu và an toàn nhất.

- Sự kết hợp của điều khiển từ xa, chế độ bảo vệ quá nhiệt và tự ngắt khi đổ ngã, chế độ hẹn giờ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Có nên mua quạt sưởi gốm Rowenta ?

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ, bạn không thích ánh sáng chói của quạt sưởi halogen hay thiết kế to, cồng kềnh của quạt sưởi dầu thì đây là 1 sự lựa chọn lý tưởng.

Sản phẩm cùng loại