Bàn chải Aquafresh

Miêu tả:

Bàn Chải Đánh Răng Sạch Vượt Trội Aquafresh In Between Clean Soft

Bàn Chải Đánh Răng Aquafresh với đầu lông bàn chải hình tròn với thiết kế so le giúp làm sạch hiệu quả các vùng kẽ răng. Tay cầm bàn chải thiết kế thuận tiện giúp việc đánh răng dễ dàng hơn. Khớp nối hình tròn cao su kết nối giữa cổ và thân bàn chải giúp kiểm soát lực chải khi đánh răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả mà vẫn nhẹ nhàng với nướu. 

Thành phần: Nylon 6.12, SEBS, Polypropylen

Xuất xứ: Đức

Đặc điểm bàn chải Aquafresh

- Sợi lông bàn chải mềm mại không đau lợi giúp len lỏi vào từng kẽ răng giúp chải răng sạch hơn, massage nướu lợi cho bạn một hàm răng sạch sẽ và chắc khỏe.
- Với thiết kế bàn chải đặc biệt giúp bạn có thể đưa bàn chải vào sâu tới răng trong cùng giúp chải sạch răng đem đến một hàm răng sạch sẽ và thơm tho.
- Đầu lông bàn chải siêu mảnh giúp len sâu và chải sạch nhẹ nhàng không gây ảnh hưởng đến nướu và làm sụt lợi như những bàn chải đánh răng thông thường khác.
- Bàn chải răng Aquafresh sử dụng công nghệ cao không chỉ ở lông bàn chải mà còn ở cả đầu bàn chải, có tác dụng tấn công, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, bảo vệ răng lợi và ngăn ngừa mảng bám.
- Cổ bàn chải với các khớp nối cao su giúp kiểm soát lực chải răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả mà không làm hại lợi.

Đối tượng sử dụng:
Bàn Chải Đánh Răng Aquafresh In Between Clean Soft phù hợp sử dụng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng:
- Đánh răng 2 lần nhưng không quá 3 lần/ngày.
- Thay bàn chải mỗi 3 tháng/lần.

Sản phẩm cùng loại