Máy xay cầm tay Braun MQ9135X 4 chi tiết

Miêu tả:

Ngày nay, với máy xay đa năng cầm tay, việc chế biến thực phẩm, xay sinh tố, trái cây trở nên đơn giản và hết sức dễ dàng đối với các bà nội trợ để tạo ra các món ngon cho cả gia đình!


ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Máy xay sinh tố BraunMQ 9135X là máy trộn đứng có thể chuẩn bị nhiều món sinh tố và thức ăn cho trẻ em, hay các món nghiền khác. Được trang bị các công nghệ hiện đại, thông minh mang tính cách mạng, sức mạnh và tốc độ máy xay sinh tố cầm tay phù hợp dựa vào vận tốc của các phím, chuẩn bị công thức nấu ăn của bạn một cách an toàn và thoải mái chỉ với một tay.

- Công nghệ

Công nghệ Activeblade làm cho các lưỡi dao đi xuống và đi lên cho phép hiệu quả cao hơn ngay cả với các nguyên liệu khó nhất. Diện tích hoạt động gấp 2,5 lần. Đầu tư ít hơn 40% nỗ lực.

- Công nghệ Imod cung cấp kết quả chính xác và dễ sử dụng. Chọn tốc độ từ xung, tốc độ thấp, tốc độ cao để tạo công thức nấu ăn lý tưởng của bạn chỉ bằng một nút bấm.
Công nghệ SmartSpeed đầu tiên trên thế giới, không cần cài đặt trước tốc độ, chỉ cần làm theo trực giác của bạn: Tùy thuộc vào kết quả mà bạn muốn, chỉ cần điều chỉnh công suất bằng một nút bấm đơn giản. Ấn nhẹ để xay và cắt thô và ấn mạnh hơn để xay mịn hơn

Máy xay cầm tay đa năng Braunđược trang bị công nghệ SplashControl - Công nghệ chống văng hoàn hảo nhờ vào thiết kế đầu xay độc quyền hình chuông xoắn và lưỡi dao bên trong giúp thực phẩm bị hút vào khi xay, cho kết quả xay vừa nhuyễn vừa mịn mà không hề bị vung tóe, giữ gian bếp luôn sạch sẽ.
Máy xay thực phẩm Braun có lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu cứng giúp xay thực phẩm cứng như thịt cá, rau củ quả thành từng miếng nhỏ mà máy vẫn vận hành rất ổn định.

- Máy xay cầm tay đều sở hữu mô tơ chất lượng cao, mạnh mẽ được chế tạo để đảm bảo thiết kế công thái học siêu gọn nhẹ giúp dễ dàng sử dụng bằng một tay, mà không gây ra tiếng ồn hay rung lắc quá mức. Truyền thống chất lượng của công nghệ Đức, cùng với niềm đam mê làm ra các thiết bị được chế tạo hoàn hảo, là điều mang lại niềm vui thích sở hữu và sử dụng các sản phẩm Braun.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Model: Braun MQ9135X
- Kích thước: 6.8 x 6.8 x 41 cm
- Trọng lượng: 1kg
- Công suất: 1200W
- Dung tích: 600ml
- 3 tốc độ
- Lưỡi thép không gỉ
- Công tắc dừng nhanh
- Chiều dài cáp 1.2m
- Công nghệ Active Power Drive
- Công nghệ Activeblade
- Công nghệ Imod
- Phụ kiện đi kèm: Cốc định lượng 600 ml, Que, Dao xay, Lưỡi băm, Lưỡi nghiền đá.

Sản phẩm cùng loại