Bình hoa Nachtmann Petals 88335 Vase Oval 22 cm

Miêu tả:

Bình hoa pha lê Nachtmann Petals Vase Oval 

Những chiếc bình hoa pha lê của Nachtmann như một tác phẩm nghệ thuật với giá trị mang lại là vẻ đẹp hoàn mỹ và sự chế tác kì công từ nhữn người thợ lão luyện. Bình hoa Nachtmann Petals 22cm chính là một sản phẩm tuyệt vời như vậy với lấp lánh và bóng bẩy bạn có thể cắm hoa theo những cách đẹp nhất rất vintage sang trọng và phương tây. Bạn có thể dùng để trang trí trong nhà hoặc trong các bữa tiệc đều rất tuyệt vời.

- Kích thước: 11,9 x 11,9 x 28 cm

Đặc điểm lọ hoa pha lê Petals Nachtmann

Lọ hoa pha lê PetalsNachtmanntrông giống như một tác phẩm điêu khắc cộng thêm sự hỗ trợ từ chất liệu pha lê sáng bền và bắt sáng tốt, luôn lấp lánh và đẹp một cách nghệ thuật nhất. Lọ hoa PetalsNachtmannkhông chỉ là vật dụng dùng cắm hoa mà còn mê hoặc người xem với vẻ đẹp đầy nghệ thuật và phá cách.

Với thiết kế sang trọng Cùng với chất liệu pha lê trong suốt và bền màu, Lọ hoa SPhere của Nachtmann còn là quà tặng rất sang trọng và ý nghĩa cho gia đình, bạn bè hay nhân dịp các ngày đặc biệt trong năm: ngày cưới, tân gia, ngày của mẹ, ngày gia đình, giáng sinh,....

Không chỉ có vai trò trang trí,  những sản phẩm phòng bếp/phòng khách của Nachtmann sẽ giúp không gian gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng.

Sản phẩm cùng loại