Hộp vuông đựng đồ trang điểm Joseph Joseph 75005 Viva™

-9%
Miêu tả:

HỘP VUÔNG ĐỰNG ĐỒ TRANG ĐIỂM JOSEPH JOSEPH 75005 VIVA™ - Sản phẩm trên cả tuyệt vời- Giúp CE thỏa sức đựng các loại đồ dùng trang điểm khác nhau với kích cỡ sâu rộng cũng khác nhau

Hộp chữ nhật đựng đồ trang điểm kèm gương Joseph Joseph 75005 - màu trắng kem được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, tích hợp chống trượt.
Joseph Joseph là một trong những thương hiệu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa có thể tiết kiệm tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo khả năng lưu trữ lớn. Sản phẩm Hộp chữ nhật đựng đồ trang điểm kèm gương Joseph Joseph 75005 - màu trắng kem sẽ không làm tốn nhiều diện tích của bàn trang điểm nay bất kì vị trí nào trong căn phòng của bạn nhờ thiết kế tối giản và nhỏ gọn vô cùng.
Chất liệu  cao cấp không chứa BPA, an toàn với người dùng 
Với tiêu chí luôn luôn đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên đầu tiên, thương hiệu Joseph Joseph đã và đang đưa vào sản phẩm của mình những chất liệu an toàn, đảm bảo. Bộ sản phẩm Hộp chữ nhật đựng đồ trang điểm kèm gương Joseph Joseph 75005 - màu trắng kem được làm từ nhựa cao cấp  không chứa BPA. Vậy nên bạn không cần quá bận tâm và lo lắng khi sử dụng
Dễ dàng tháo dời, vệ sinh đơn giản
Trong quá trình sử dụng việc vệ sinh hộp đựng là điều vô cùng cần thiết. Dòng sản phẩm Hộp chữ nhật đựng đồ trang điểm kèm gương Joseph Joseph 75005 - màu trắng kem được thiết kế có thể tháo rời một cách đơn giản giúp cho công cuộc vệ sinh của bạn được tiện và nhanh chóng.
Gương soi đi kèm
Đi kèm với bộ sản phẩm là một gương soi 2 trong 1 có thể tháo rời và cài gọn phía sau của hộp đựng một cách tiện lợi.

Hàng có sẵn tại, ship toàn quốc, sỉ lẻ liên hệ:
🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
☎0918.859838 hoặc 0918925958
🌏https://salesapsan.vn/
#hopvuongdungdotrangdiemjosephjoseph75005viva
#hopdungdotrangdiemjosephjoseph
#Hopđungotrangdiem

Sản phẩm cùng loại