Nước ép hoa quả cô đặc Sunquick 800ml - kinh tế, tiện lợi

Miêu tả:

Từ thương hiệu Sunquick chất lượng, nước ép hoa quả cô đặc Sunquick 800ml  được sản xuất từ các loại trái thật với thành phần có chứa đến 50% trái cây nguyên chất đậm đặc, hoàn toàn không có chất tạo màu, chất tạo ngọt nhân tạo.

Nước ép hoa quả cô đặc Sunquick mang đến hương vị thơm ngon từ những loại trái cây như cam, xoài, Quýt, lý chua đen hay mix vị trái nhiệt đới như dừa, cam, chanh leo, cô đặc và xoài, chuối và mơ nghiền cung cấp nhiều Vitamin C, tốt cho sức khỏe của bạn. 

Thông tin sản phẩm:
  • Thương hiệu: Sunquick ()
  • Thành phần: Đường, nước ép cam cô đặc 50%, hương liệu với các chất sữa, chất điều chỉnh độ axit, chất chống oxy hóa,...
  • Lượng đường: Có đường
  • Hương vị: Cam, Xoài, Quýt, Lý chua đen, Mix trái cây nhiệt đới (dừa, cam, chanh leo, cô đặc và xoài, chuối và mơ nghiền)
  • Thể tích: 800ml
  • Sản xuất tại: Malaysia

Một chai Sunquick 800ml có thể pha thành 7 lít nước hoa quả, không cần thêm đường.

🍊Được chiết xuất 100% từ trái cây thiên nhiên qua quá trình sản xuất và chọn lọc nguồn nguyên liệu nghiêm ngặt của CORO (Coro.com), một tập đoàn đa quốc gia về nước trái cây tự nhiên đến từ Đan Mạch

🍊SUNQUICK không chứa thành phần nhân tạo để tạo mùi, màu, vị ngọt, chiết xuất 100% từ trái cây tự nhiên đến từ các quốc gia Đan Mạch, Brazil, Ecuador, Tây Ban Nha, Ba Lan, Nam Phi, Ấn Độ… và đường tự nhiên từ cây mía Brazil, nhiều vitamin C và axit Citric rất tốt cho sức khoẻ, là sản phẩm cho gia đình có thể sử dụng hàng ngày.

🍍Sunquick được sử dụng như là một giải pháp để làm nguyên liệu thay thế cho trái cây tươi trong ngành ẩm thực các Nhà Hàng, Khách Sạn, Resort đến quán bar, café, các tiệm bánh, cửa hàng thức ăn nhanh…

🍋 Chai thuỷ tinh truyền thống Sunquick sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và giá trị kinh tế khi sử dụng sản phẩm này.

⚡️⚡️⚡️ Lưu ý: Khi đặt hàng, quý khách vui lòng chọn vị ở phần ghi chú. Cảm ơn nhiều!

Sản phẩm cùng loại