Sữa Ensure Đức - 400g

-5%
Miêu tả:

Sữa Ensure Đức - một siêu phẩm được sản xuất bởi hãng Abbott cho thị trường Đức.
👑👑👑Điều đặc biệt của sữa Ensure Đức là ít ngọt và và độ béo thấp hơn so với các dòng Ensure khác. Đây là môt yếu tố vượt trội và rất tốt cho những người từ U30 trở lên, người già, người bệnh ...khi yếu tố đường và béo là tác nhân không tốt cho sức khỏe👑👑👑
.
 

Công dụng:
☑️Sữa Ensure Đức cung cấp chế độ dinh dưỡng tuyệt vời: Mỗi 1 ml sữa pha đúng cách sẽ mang tới 1kcal, do đó sữa còn được thay thế bữa phụ hay bữa chính khi cần thiết.
Trong sữa có chứa đủ các chất như: đạm, chất béo, chất bột đường, MCT, vitamin (A, C, D3, E, K1, B1, B3, B6, B9, B12), Natri, canxi, photpho, magie, selem, mangan, sắt, kẽm, đồng, iot….
☑️Sữa Ensure Đức ngăn ngừa loãng xương, hệ xương chắc khỏe: Trong sữa có chứa hàm lượng cao canxi, vitamin D3, sự góp sức đặc biệt của magie và photpho mang lại điều kiện phát triển hệ xương tốt nhất cho người dùng.
☑️Sữa Ensure Đức tăng cường hệ miễn dịch: Trong sữa có chứa hàm lượng IgG rất cao. IgG được xem là một chất kháng thể tự nhiên, đóng vai trò như dạng kháng sinh tự miễn cực tốt cho cơ thể. Sự bổ sung IgG được xem như việc tăng cường sức khỏe tối ưu cho người bệnh.
Trong sữa có FOS hệ chất xơ tự nhiên cũng góp phần đáng kể cho sức khỏe hệ tiêu hóa, đặc biệt ngăn ngừa hiện tượng táo bón cực hiệu quả cho người dùng.
☑️Sữa Ensure Đức một siêu phẩm dinh dưỡng dành cho mọi đối tượng. Sử dụng sữa mỗi ngày là bạn đang mang lại cả một sức khỏe dồi dào.


Sữa Ensure Đức và nguồn gốc sản xuất

Nói về giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm Sữa Ensure Đứcmang lại không có gì phải bàn cãi, về nguồn gốc sản xuất lại càng xứng đáng đứng vị trí đầu trên thị trường.

Sữa Ensure Đứcđược nghiên cứu và sản xuất bởi hãng sữa danh tiếng Abbott. Các chuyên gian tại Abbott đã nghiên cứu ra công thức sản xuất sữa độc quyền cho thị trường Đức với hàm lượng phù hợp nhất.

Sản phẩm được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bởi dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Sản phẩm luôn được kiểm soát rất kỹ trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng, do đó mang độ an toàn cao.

Cách pha sữa EnSure Đứcchuẩn

Cũng giống như các loại sữa dinh dưỡng khác, Sữa Ensure Đức cần phải pha đúng cách, đúng liều lượng mới phát huy hết công dụng của 1 ly sữa.

+ Về nước pha sữa

Sữa Ensure Đức bạn có thể sử dụng nước ấm khoảng 40 độ C – 50 độ C để pha sữa.Hoặc pha sữa với nước đun sôi để nguội đều được. Vì sao lại vậy? để lý giải về điều này, hãng Abbott cho biết rằng thành phần dinh dưỡng đã được kích hoạt trong Sữa nên không nhất thiết phải dùng với nước ấm

+ Tỷ lệ pha sữa

Cứ 1 muỗng gạt ngang pha tương ứng với 60ml nước. Liều lượng uống tùy thuộc vào khả năng uống của mỗi người. Khuyên dùng 2-3 ly mỗi ngày mỗi ly 200ml.

+ Cách bảo quản sữa

Sau khi pha mà không uống hết, bạn có thể cho vào chai/ lọ có nắp, bảo quản trong trong ngăn mát. Nên dùng  hết trong vòng 24 giờ.

Đối với hộp sữa đã mở nắp, chỉ nên dùng trong vòng 3 tuần. Cất sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời..

Thời gian nào nên uống sữa tốt nhât

Bạn có thể uống sữa vào buổi sáng, giữa buổi trưa hoặc chiều và buổi tối trước khi đi ngủ.

Đối tượng sử dụng:

– Người già, người cao tuổi ăn uống kém, người khó nhai nuốt

– Người gầy, người có nguy cơ suy dinh dưỡng, người cần tăng cân.

– Người suy nhược cơ thể

– Người lao động, học hành hoặc tập thể thao quá sức, ăn uống không đầy đủ cần được bồi bổ

– Trẻ em biếng ăn, 

– Đặc biệt hơn đối với những người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật.

Sản phẩm cùng loại