Sữa chua Hy Lạp - Farmers Union Greek Style Yogurt 90g - vỉ 2 hộp (90grx2)

Miêu tả:

Sữa chua Farmers Union Greek Style Yogurt 90g

Sữa chua là loại đồ uống tốt cho sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy chúng tôi giới thiệu cho bạn về sữa chua Farmers Union, một thực phẩm vừa thơm ngon vừa bổ sung dinh dưỡng cho cả nhà mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể lựa chọn phương pháp ăn sữa chua mỗi ngày để đảm bảo đầy đủ chất, và với sữa chua Farmers Union sẽ không làm bạn thất vọng.

I. Thương hiệu Farmers Union

Farmers Union là thương hiệu sữa chua phong cách Hy Lạp nổi tiếng của Úc, thành lập vào năm 1888.

Trải qua hơn 133 năm được làm theo công thức truyền thống với nguồn nguyên liệu là những dưỡng chất tốt lành và tinh khiết nhất nên sản phẩm sữa chua này có nguồn dinh dưỡng dồi dào, nói không với những chất có hại cho cơ thể. Đây cũng là loại sữa chua được bình chọn là sữa chua tự nhiên ngon nhất ở Úc vào năm 2014
Khác với các loại sữa chua thông thường, Farmer Union được tách whey (một loại protein trong sữa bò), ít lactose, calci, natri và đường hơn. Độ đặc dẻo của sữa chua Farmers Union cũng được hình thành hoàn toàn tự nhiên mà không sử dụng các chất tạo đông như gelatin, pectin, agar... Vì những lý do này mà Farmers Union là loại sữa chua bổ dưỡng được dùng phổ biến trong các bữa ăn ở các nước phương Tây.

Tại Việt Nam, các sản phẩm sữa chua của Farmers Union cũng đang vô cùng được ưa chuộng tại vì hương vị thơm ngon, đa dạng mẫu mã, thành phần tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

II. Các loại sữa chua Farmers Union

1. Sữa chua mật ong Farmers Union

Sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union mật ong là dòng sản phẩm sữa chua được cho ra mắt gần đây, đặc biệt dành cho trẻ em.

Sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union mật ong với thành phần chủ yếu là sữa, men sữa chua kết hợp cùng mật ong mang đến nhiều chất dinh dưỡng như canxi, protein, vitamin, và nhiều vi sinh vật sống có ích probiotics tốt cho sự phát triển của răng, xương và hệ tiêu hóa của bé.

Vị ngọt dịu của mật ong kết hợp cùng vị chua nhẹ của sữa chua tạo nên một hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.

Bên cạnh đó, nhờ việc chứa rất ít đường, sản phẩm này có ưu điểm giảm nguy cơ sâu răng và béo phì cho bé khi sử dụng.

Bởi vì là dòng sản phẩm dành cho trẻ em nên nổi bật trên bao bì sản phẩm là hình ảnh của một con thú mỏ vịt rất dễ thương.

2. Sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union xoài

Cũng là một trong dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em, sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union xoài có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các chất protein, glucid, lipid, các muối khoáng (nhất là canxi) và vitamin giúp bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó, sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union còn cung cấp một lượng lớn các lợi khuẩn có khả năng diệt các vi khuẩn có hại trong ruột, tăng cường sức đề kháng.

Sản phẩm này có mùi thơm nhẹ với có vị xoài ngọt thanh, chua dịu phù hợp cho không chỉ bé mà cả gia đình cũng có thể thưởng thức.

Dòng sản phẩm này được thiết kế dạng hộp có khối lượng 90gr, với hình ảnh một chú chim rất dễ thương, đáng yêu thu hút sự chú ý của các bé.

3.Sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union dâu

Sữa chuaăn nguyên chất Farmers Union dâu chứa thành phần và công dụng tương tự như dòng sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union xoài với hàm lượng canxi và protein phong phú.

Sản phẩm sữa chua này có thành phần chủ yếu là sữa, khoáng sữa, men sữa chua và dâu tây (5.6%) nên chứa các nhóm vi sinh vật tốt cho đường ruột, đồng thời các nhóm vitamin A, vitamin B6, B12 giúp tăng IQ, tăng hệ miễn dịch. Đồng thời, việc hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất tạo màu nên rất an toàn đối với cơ thể của trẻ em.

Ngoài ra, vị chua ngọt kết hợp hài hòa cùng hương thơm của dâu tây khiến không chỉ các bé mà người lớn cũng đặc biệt yêu thích.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng hộp có khối lượng 90g, bao bì nổi bật hình ảnh của một chú kangaroo rất bắt mắt.

4. Sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union vani

Đây cũng tiếp tục là một trong dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em, sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union vani được làm từ sữa tươi nguyên chất kết hợp cùng hạt đậu vani (0,01%) với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho người sử dụng.

Với hàm lượng dinh dưỡng có sự kết hợp đầy đủ giữa protein, cùng với các khoáng chất như canxi, kali, chất xơ… tạo nên bữa ăn xế nhẹ bụng vừa bổ dưỡng cho cả gia đình

Đồng thời, nhờ lượng lớn canxi và vitamin D, vitamin B12 sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union vani còn là sự lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời để củng cố hệ xương chắc khỏe, dẻo dai, giúp phát triển và chăm sóc não bộ.

Bên cạnh đó, sữa chua ăn nguyên chất Farmers Union vani còn giúp điều hòa hệ thống tiêu hóa của bé nhờ các vi khuẩn có lợi.

Sản phẩm này được thiết kế theo dạng hộp có khối lượng 90g, có vị ngọt dịu, béo ngậy kết hợp cùng hương vani thơm lừng khó cưỡng. Ngoài ra, trên bao bì sản phẩm còn nổi bật hình ảnh một chú chuột rất dễ thương.

III. Lưu ý khi sử dụng sữa chua Farmers Union:


Tuy sữa chua Farmers Union rất có lợi cho sức khỏe, nhưng để có thể sử dụng sản phẩm an toàn và cho hiệu quả cao nhất, bạn cần lưu ý:

  • Không ăn sữa chua khi đang đói, vì khi đó độ PH trong dạ dày thấp, có thể tiêu diệt những vi khuẩn có lợi trong sữa chua, khiến giá trị dinh dưỡng của sữa chua giảm đi.
  • Thời điểm từ 8-9 tháng tuổi là thời điểm bé có thể sử dụng Farmers Union bởi vì đây là lúc đường ruột bé đang dần hoàn thiện, có thể ăn sữa chua để kích thích hệ tiêu hóa.
  • Bố mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ là bé có phải đối tượng không dung nạp lactose hay không, có dị ứng hay không… trước khi cho bé làm quen với sữa chua Farmers Union.

Hi vọng chia sẻ này  cho bạn trong việc hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa chua Farmers Union và lựa chọn sữa chua bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho gia đình mỗi ngày!

Sản phẩm cùng loại