Mì nưa Konjac ăn kiêng, giảm cân - Vina Konnyaku

Miêu tả:

Mỳ sợi Konjac hay còn gọi là Shirataki trong tiếng Nhật, có dạng sợi, tròn hoặc dẹt. Sợi mỳ màu trắng trong, dai giòn và có thể được cuộn thành nơ hoặc để dài. Mỳ sợi konjac rất thích hợp để sử dụng như các món bún, phở của Việt Nam.

Được làm từ bột konjac tinh chế, có thành phần chủ yếu là glucomannan – một loại chất xơ hoà tan với những công dụng đặc biệt được công nhận rộng rãi.

Konjac là một loại thảo mộc thường mọc ở một số vùng của châu Á, kéo dài từ Nhật Bản, Trung Quốc đến Thái Lan, Indonesia. Từ xa xưa, Konjac đã được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền Phương Đông và trong các bữa ăn hàng ngày.

Người Nhật sử dụng Konjac để chế biến ra các loại thực phẩm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp kiểm soát cân nặng và cholesterol trong cơ thể, gọi chung là Konnyaku.

Konnyaku được coi là một loại thực phẩm ăn kiêng tuyệt hảo nhờ vào hàm lượng chất xơ hòa tan cao, hầu như không chứa calories, cholesterol, đường và chất béo. Xu hướng này không chỉ thịnh hành tại Nhật Bản, Hàn Quốc mà ngày càng phổ biến tại Châu Á và các nước Phương Tây

Bên cạnh đặc điểm nổi bật như ít năng lượng và hàm lượng tinh bột không đáng kể, Glucomannan trong mỳ konjac có khả năng ngậm nước cao nên khi ăn vào, sợi mỳ đi qua hệ thống tiêu hoá một cách chậm rãi, giúp người ăn no lâu và trì hoãn nhu cầu nạp năng lượng vào cơ thể. Vì vậy, mỳ konjac là thực phẩm lý tưởng cho người đang trong quá trình giảm cân, ăn kiêng hay nhóm người cần tuân thủ chế độ ăn ít tinh bột (người bị bệnh tiểu đường, người ăn keto…).

Bên cạnh công dụng chế biến thức ăn, tinh bột konjac còn có thể dùng để bào chế thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoặc dược phẩm hỗ trợ cho những người mắc bệnh béo phì, rối loạn mỡ máu, tiểu đường.

Về khẩu vị, mỳ konjac là một lựa chọn mới cho người sành ăn nhờ đặc tính sợi mỳ dai dai, sật sật, khó bị nát và dễ dàng kết hợp với nhiều loại gia vị khác nhau.

Với truyền thống ăn mỳ konjac nhiều thế kỷ qua, người dân đất nước mặt trời mọc đã sáng tạo ra nhiều kiểu chế biến loại mỳ này và coi mỳ konjac là một trong những bí quyết chăm sóc sức khoẻ. 

Sản phẩm được sản xuất với hoàn toàn nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Nhật và bằng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật.

Sản phẩm cùng loại