Mì Ý sợi dẹt Tagliatelle Nido No. 131- 500g

Miêu tả:

Mì Ý là một trong những món ăn cực kỳ nổi tiếng, mang tính biểu tượng của nước Ý , một chiêc nôi văn hóa ẩm thực đa dạng gần như nhất thế giới. Tuy là một món ăn đơn giản nhưng hương vị mang đầy chất Ý đã khiến món mỳ trở nên nổi tiếng và xuất hiện trên khắp thể giới với nhiều sự biến thể khác nhau, đem lại sự đa dạng cho món mì Ý truyền thống này. Vậy nhưng nếu ai đã từng tìm hiểu về mì Ý sẽ thấy rằng món ăn này mang rất nhiều hình dạng, phương pháp chế biến và cách thưởng thức khác nhau. 

Mì Mì Ý Sợi Dẹt – Tagliatelle Nido – No. 131 (500g) là sản phẩm mì ống dẹt bản to cao cấp, mang đậm đặc trưng của ẩm thực Ý. Sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao cùng với cách sử dụng, chế biến dễ dàng, giúp bạn có ngay một bữa ăn chuẩn Ý ngay tại nhà chỉ trong nháy mắt.

Mì Ý Sợi Dẹt – Tagliatelle Nido – No. 131 (500g) được làm từ bột lúa mì cao cấp 100%, cho ra thành phẩm sợi mì dẻo dai, thơm mềm và có màu vàng ươm đẹp mắt khi chế biến. Để phong phú hơn cho bữa ăn, bạn có thể chế biến mì kết hợp với nhiều loại thực phẩm, rau củ, nước sốt… mang lại món ngon cho bữa ăn gia đình thêm hấp dẫn.

Với sản phẩm Mì Ý Sợi Dẹt – Tagliatelle Nido – No. 131 (500g) bạn có thể chế biến thành những món ăn như: mì Ý sốt bò băm, mì Ý sốt kem tươi, mì Ý sốt ngao… với khâu chần mì cực nhanh chóng, chỉ mất 8-10 phút. Nhưng mì tagliatelle sẽ khô hơn các loại mì khác nên hãy dùng cùng loại sốt thịt đặc như Bolognese, nó sẽ phù hợp với độ dày của loại mỳ này.

Hướng dẫn chế biến

Để luộc 100g mì Ý,  bạn cần chuẩn bị 1 lít nước vì nếu lượng nước quá ít sẽ làm cho những sợi mì dính vào nhau và không chín đều.

Cho nước vào nồi và bắc lên bếp, khi nước sôi, bạn cho thêm một chút muối ăn vào nước, theo tỉ lệ cứ 1 lít nước sẽ cần 5g muối. Sau khi nước sôi bùng lên, thả mì Ý vào nồi nấu khoảng 10 phút. Vớt mì Ý ra, để ráo nước, sau đó có thể dùng ngay với sốt hoặc chế biến món ăn.

Sản phẩm cùng loại