Viên uống Ginkgo Merh Warnke bổ não, phòng ngừa tai biến - 120v

Miêu tả:

VIÊN UỐNG BỔ NÃO WARNKE GINKGO & MEHR 180mg – GIẢM CĂNG THẲNG LO ÂU, TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ

Viên uống bổ não Warnke Ginkgo & Mehr 180mgđược sử dụng trong các trường hơp tiền đình, giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn cảm xúc, duy trì tinh thần tỉnh táo, tăng cường máu lên não, cải thiện trí nhớ, giảm triệu chứng tiền đình, tăng cường và khôi phục chức năng não bộ. 

  • Viên uống bổ não Warnke Ginkgo & Mehr 180mgcó thành phần 400µg Folsäure, là một vitamin nhóm B, tên gọi khác là vitamin B9, đóng vai trò cơ bản trong quá trình tổng hợp ADN và các axit amin. Đây cũng là thành phần thiết yếu để tổng hợp nucleoprotein và tạo hồng cầu bình thường. Tác dụng của Folsäure là giúp cơ thể sản xuất và duy trì các tế bào mới và đồng thời giúp ngăn ngừa những thay đổi ở DNA có thể dẫn đến ung thư. 
  • Ngoài ra Viên uống bổ não Warnke Ginkgo & Mehr 180mgcòn chứa 300mg Taurin giúp duy trì cân bằng hydrat hóa và điện giải thích hợp trong các tế bào. Hình thành muối mật (bile salts), đây là thành phần có vai trò quan trọng trong quá trình tiêu hóa. Điều chỉnh các khoáng chất như canxi trong các tế bào. Hỗ trợ chức năng chung của hệ thống thần kinh trung ương và mắt. Điều hòa sức khỏe hệ thống miễn dịch và chức năng chống oxy hóa.
  • Ginkgo Biloba trong Viên uống bổ não Warnke Ginkgo & Mehr 180mgđược chiết xuất cây Bạch Quả giúp bổ não, duy trì tinh thần tỉnh táo, tăng cường máu lên não, cải thiện trí nhớ, giảm triệu chứng tiền đình, đây là loại cây được ngành dược phát hiện và chứng minh có công dụng giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường và khôi phục chức năng não bộ.
  • Bacopa Monnieri trong Viên uống bổ não Warnke Ginkgo & Mehr 180mgcó tác dụng điều hòa căng thẳng, hỗ trợ điều trị các bệnh về dây thần kinh như: Các chứng bệnh trầm cảm, lo lắng, giảm trí nhớ.
  • Phospholipid và  Phosphatidylserin trong Warnke Ginkgo & Mehrgiúp tăng cường vận chuyển máu lên não, hỗ trợ thiểu năng tuần não, giảm chóng mặt, nhức đầu, hay quên, tăng khả năng nhận thức hỗ trợ các hoạt động bình thường của hệ thần kinh, giúp giảm mệt mỏi và giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa.
  • Ngoài ra, Viên uống bổ não Warnke Ginkgo & Mehr 180mgcòn hỗ trợ điều trị di chứng tai biến mạch máu não, điều trị các rối loạn chức năng của não Làm giảm đau và tăng khă năng vận động cho người bệnh bị viêm khớp và thoái hóa khớp thuốc có khả năng làm chậm tiến triển của sự thoái hóa và tổn thương khớp.

Thành Phần: Taurin, Ginkgo Biloba Extrakt, Überzugsmittel Hydroxypropylmethylcellulose (Kapselhülle), Kleines Fettblatt-Extrakt (Bacopa Monnieri), Reisstärke, Phospholipid-Komplex aus Sojalecithin (standardisiert auf 20% Phosphatidylserin), Reiskleie-Extrakt, Reisschalen-Konzentrat, Pteroylmonoglutaminsäure

Hướng dẫn sử dụng:
- Khuyến nghị dùng: Người lớn 2 viên/ngày, uống sau ăn  với nhiều nước.
- Khối lượng tịnh: 107g / 120 viên 
- Sản phẩm dành cho lứa tuổi từ 12 tuổi trở lên 
- Sản xuất tại Đức.

Sản phẩm cùng loại