Thuốc đặc trị viêm xoang Chikunain Nhật : 224 viên

-8%
Miêu tả:

  • Viêm xoang là một căn bệnh rất khó chịu, gây mệt mỏi, làm giảm khả năng học tập và làm việc của người bệnh, thậm chí nếu để bệnh nặng, có thể dẫn đến một số biến chứng như: viêm phế quản mãn tính, lao phổi giả, viêm họng mạn hoặc viêm dây thần kinh thị giác. Chính vì vậy nếu phát hiện mình bị viêm xoang thì bạn nên có biện pháp để chữa trị một cách sớm nhất có thể.
  • Hãng Kobayashi đã phát minh ra ra Thuốc đặc trị viêm xoang Chikunain 224 viên có tác dụng điều trị tận gốc bệnh viêm mũi xoang do dị ứng; Viêm mũi xoang nhiễm khuẩn; Viêm mũi xoang vận mạch; Viêm mũi mãn tính do thuốc xịt mũi; Viêm mũi do nội tiết: bệnh này hay gặp ở thai phụ và trong bệnh suy tuyến giáp, biểu hiện như viêm mũi dị ứng. Viêm mũi xoang còn có thể do vi nấm gây ra.
  • Hãng Koybayashi, thương hiệu số 1 Nhật Bản về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm viên uống hổ trợ điều trị viêm xoang Chikunain có công dụng trị tận gốc các vấn đề của bệnh viêm xoang:
    ☑️Chứng đau nhức vùng má, nhức giữa 2 mắt, đau nhức giữa 2 lông mày, 2 thái dương, nhức tận bên trong mũi, đau lên vùng vai gáy
    ☑️Chứng nghẹt mũi do bị viêm xoang gây khó thở, ngứa mũi, điếc mũi
    ☑️Loại bỏ hiện tượng chảy dịch và mùi hôi do dịch: chảy ra phía mũi hay xuống họng, khụt khịt khó chịu hoặc lờ đờ luôn muốn khạc nhổ

Thành phần:
☑️Là sự kết hợp hài hòa của 9 loại thảo dược quý hiếm cùng với công nghệ sản xuất tiến tiến của Nhật đã cho ra Thuốc hổ trợ điều trị viêm xoang Kobayashi Chikunain.
Đặc biệt sản phẩm viên uống chikunain cực kỳ lành tính không chất bảo quản, an toàn tuyết đối với người sử dụng, dùng đều đặn và thường xuyên giúp trị tận gốc bệnh viêm xoang không gây tái phát.

Công dụng :
☑️Tinh dầu kháng khuẩn, chống viêm chống phù nề không bị ngạt mũi giúp giảm thiểu tích tụ vi khuẩn nằm trong xoang từ đó giúp trị tận gốc viêm xoang
☑️Thành phần thảo dược có vị cay, mùi thơm có tính chất sát khuẩn, thông hốc xoang với mũi từ đó sẽ dễ thở không bị sổ mũi nghẹt mũi, nấm mốc không tích tụ trong xoang do đó trị viêm xoang hiệu quả.
☑️Thuốc đặc trị viêm xoang kobayashi chikunain Nhật Bản giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, mát gan, hạ sốt.

Hướng dẫn sử dụng
☑️Mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối với nước ấm. Liều lượng cụ thể là:
☑️Người lớn ( trên 15 tuổi): Mỗi lần uống 4 viên
☑️Từ 7 tuổi đến 15 tuổi: Mỗi lần 3 viên
☑️Từ 5 đến 7 tuổi : Mỗi lần 2 viên
Chú ý: Không sử dụng thuốc xoang cho trẻ em dưới 5 tuổi.

Hướng dẫn bảo quản:
☑️Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát , tránh ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao.
☑️Đóng kỹ lọ sau khi dùng, tránh xa tầm tay trẻ em.
Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cùng cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. Thông thường, những người viêm xoang tránh ăn đồ ăn cay nóng, tôm cua, sò biển những thực phẩm dễ kích ứng, ăn nhiều rau củ quả tươi mát và uống nhiều nước, vệ sinh mũi thường xuyên bằng dung dịch muối loãng, khi ra đường cần bịt khẩu trang tránh khói bụi. Bạn cũng nên tập thể dục thường xuyên với các bài tập yoga giúp điều hòa hơi thở từ đó giúp bạn cải thiện viêm xoang.
👉Hàng có sẵn tại:
🎉Yeulamjapan Shop - Hàng Nhật cho người Việt
🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
0918.859838 hoặc 0918925958
🏐http://yeulamjapan.vn/

Sản phẩm cùng loại