Đông trùng hạ thảo Royal Gold Nhật Bản - 420 viên

Miêu tả:

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold từ xưa đã được xem là một loại dược liệu cực kỳ quý hiếm và cũng là dược liệu có khả năng trị bách bệnh.

Ngày nay, với công nghệ vô cùng hiện đai người ta đã chế biến & kết hợp đông trùng hạ thảo với các dược liệu quý hiếm khác để cho ra đời các sản phẩm có công dụng vượt trội.

Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản là sự kết hợp hài giữa đông trùng hạ thảo và nấm linh chi đỏ - loại dược liệu cao quý xa xỉ mà chỉ có vua chúa thời xưa mới được dùng.

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold

L-Carnitine (chất đốt Mỡ Tự Nhiên): vô cùng hữu hiệu cho việc đốt đi lượng mỡ thừa thoàn thân, tốt cho sức khoẻ & những người bị mỡ thừa ở bụng & có thể dùng chất L-Carnitine để giúp hạn chế gia tăng lượng mỡ thừa hàng ngày.
Kẽm là một nguyên tố của đàn ông, với vai trò thiết yếu cho tuyến tiền liệt, ham muốn tình dục, số lượng & chất lượng tinh trùng. Đặc biệt là với làn da bị mụn, với những người tóc bị dụng bị hói sẽ được cải thiện khiến cho tóc mọc chắc khoẻ hơn.
Những phân tích hoá học cho thấy có trong sinh khối của đông trùng hạ thảo đó là 17 axit amin, D-mannitol, lipit, có chứa nhiều nguyên tố vi lượng nhôm, silic, kali hay natri,..
Đông trùng hạ thảo còn có nhiều loại vitamin (trong 100g Đông trùng hạ thảo có chứa 0,12g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, bên cạnh đó còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E và vitamin K...).
Ðông trùng hạ thảo chứa những thành phần có ích cho sức khỏe, như là chất Cordyceps Sinensis Polysaccharide giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể mình.
Chất D-mannitol giúp làm giảm lượng Cholesterol, giảm lượng mỡ & đường trong máu.
Chất Adenosine giúp giảm sự sinh trưởng của tế bào có hại và tăng lượng oxy trong máu. Bảo vệ phổi, thận và tăng cường lưu thông máu, giúp bổ khí huyết, dùng điều dưỡng sau cơn bệnh, giúp phân hủy một cách nhanh chóng chất thải & chất độc trong cơ thể, bổ thận tráng dương và điều tiết trao đổi chất.
Ðông trùng hạ thảo Royal Gold có tác dụng làm giảm mệt mỏi & điều dưỡng sau cơn bệnh Acid mino có trong đông trùng hạ thảo làm điều tiết hệ trao đổi chất, giúp nhanh cóng phục hồi sức lực, giảm mỏi mệt, làm tăng nồng độ huyết sắc tố và chuyển tải oxy đi khắp các bộ phận trong cơ thể.
Bên cạnh đó, đối với trường hợp yếu sức, biếng ăn sau khi khỏi bệnh, dùng Ðông trùng hạ thảo sẽ giúp điều dưỡng & cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe.

Đối tượng sử dụng

- Người già, người trẻ, cả nam lẫn nữ- Những người mới khỏi bệnh, cần được bồi bổ- Những người cơ thể yếu- Những người bình thường đang có nhu cầu bảo vệ sức khỏe- Nam yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục hay bị di tinh, xuất tinh sớm- Người đang mắc những căn bệnh về gan, thận- Những người hay ốm đau, căng thẳng thần kinh. 

Liều dùng Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold 420 viên

 Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold 420 viên, mỗi ngày uống từ7-10 viên với nước ấm, sau ăn, kết hợp uống nhiều nước trong ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản. 

Bảo quản

- Bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh sáng mặt trời và tầm tay của trẻ nhỏ.- Cần đậy nắp kỹ sau khi sử dụng- Nên xem hạn sử dụng trước khi dùng

Sản phẩm cùng loại