Sữa bột nguyên kem A2 - Hàng Úc

Miêu tả:

Thông tin sản phẩm 

  • Tên sản phẩm: Sữa bột nguyên kem A2 Full Cream Milk (A2 Instant Full Cream Milk Powder)
  • Khối lượng tịnh: 1Kg
  • Xuất xứ: New Zealand
  • Nhà sản xuất: Pacific Lab Holdings Ltd.

Hầu hết các thương hiệu sữa bò ngày nay đều chứa hỗn hợp cả Protein A1 và A2, dòng sản phẩm sữa A2 nguyên kem được sản xuất từ nguồn sữa đến từ những con bò thuần chủng, được chăn nuôi tự nhiên để chỉ sản xuất protein A2 tự nhiên và không có A1 – Đây là sự khác biệt lớn nhất có trong sữa tươi dạng bột A2 của Úc.

Dòng sữa A2 sản xuất từ những con bò thuần chủng được chăn thả và nuôi dưỡng tự nhiên, không hormone tăng trưởng, hoặc kháng sinh. Tất cả các trang trại đều được chứng nhận độc lập bởi Tập đoàn Validus để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

Ưu điểm nổi của sữa A2 nguyên kem từ Úc

Sữa A2 Úc nguyên kemkhẳng định là dòng sữa duy nhất trên thị trường Việt Nam chứa hàm lượng A2 beta casein. Với nhiều dưỡng chất có lợi, Sữa A2 Úcđem lại sức khỏe dồi dào, đồng thời hỗ trợ tối đa quá trình phát triển của trẻ.

Sữa A2 Úc nguyên kem 1kg chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu

Đạm A2 thực chất là protein casein, thành phần giúp vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết để hình thành cơ bắp và xương cho cơ thể. Beta casein có trong Sữa A2 Úcgiúp cơ thể cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như canxi, phốt pho, vitamin.

Sữa A2 Úc nguyên kem giúp tăng cường trí não, tăng cường hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miển dịch

Nhờ những thành phần Sắt, kẽm, Vitamin B6, Vitamin B12, Acid folix giúp trẻ không bị mỏi mệt, tăng cường phát triển não bộ một cách tốt nhất và một chất rất quan trọng có trong sản phẩm đó là Axit amin proline 67. Thành phần này chấm dứt tình trạng đầy hơi, khó tiêu thường gặp ở những người bụng yếu khi sử dụng sữa. 

Sữa A2 là nguồn dinh dưỡng phù hợp nhất để lựa chọn sử dụng hàng ngày thay thế cho các sản phẩm sữa thông thường. Sữa A2 nguyên kem có hàm lượng Canxi cao (HIGH IN CALCIUM).

Sản phẩm được đóng gói với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Úc

Đựng trong một túi kín khít để duy trì độ tươi và giúp sử dụng tiện lợi tại nhà cũng như khi di chuyển. 1 gói 1kg – tương đương với 7 lít sữa.  Vì vậy khi sử dụng sữa nguyên kem A2 bạn được hưởng chọn vẹn những gì tinh túy có trong sữa tự nhiên nên, đây là nguồn bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng sữa A2 nguyên kem Full Cream Milk 1Kg

  • Để pha 250ml sữa, cho 1/3 cốc (tương đương với 35g bột A2 nguyên kem) sữa bột vào 1/2 cốc nước nóng hoặc ấm, khuấy đều, cho thêm nước vừa đủ một ly 250ml.
  • Để pha 1 lít sữa, cho 1+1/3 cốc (tương đường với 140g) sữa bột vào 2 cốc nước nóng hoặc ấm, khuấy đều, cho thêm nước vừa đủ 1 lit.
  • Bảo quản: nên dóng chặt khóa zip sau khi mở để đảm bảo chất lượng sữa. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở.

Sản phẩm cùng loại