Viên uống dầu cá Mivolis Omega 3 1000 mg + Vitamin E

Miêu tả:

Dầu cá Đức Mivolis Omega 3 1000mg + vitamin E

Dầu cá Đức Mivolis Omega 3 1000mg + vitamin E  là sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao cấp của Đức giúp bổ sung hàm lượng omega 3 (DHA, EPA) cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt với công thức chứa Vitamin E, dầu cá Mivolis còn hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da.

Thông tin dầu cá Đức Mivolis Omega 3 1000mg + vitamin E

Hãng sản xuất:

Xuất xứ: Đức

Hàm lượng omega 3: 1000 mg

Quy cách đóng gói: 60 viên

Giá dầu cá Đức Omega 3 Doppelherz 60 viên: 220.000 đ/hộp

Dầu cá Đức Omega 3 Doppelherz seefischol 1000mg + vitamin E hỗ trợ làm đẹp da

Tác dụng của dầu cá Mivolis Omega 3 1000mg + vitamin E 

- Hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển não bộ ở trẻ, hỗ trợ cải thiện trí não ở người già

- Bổ sung DHA giúp tăng cường thị lực

- Bổ sung omega 3 thiếu hụt cho phụ nữ trong quá trình mang thai

- Bổ sung EPA giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch

- Được bổ sung Acid béo Omega-3 EPA và vitamin E giúp hỗ trợ cải thiện các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da

>>Xem thêm

  • VIÊN UỐNG CÂN BẰNG NỘI TIẾT DOPPELHERZ ACTIVE MENO
  • VIÊN UỐNG LAVENDEL DOPELLHERZ

Thành phần Dầu cá Đức Mivolis Omega 3 1000mg + vitamin E 

Cách sử dụng Dầu cá Đức Mivolis Omega 3 1000mg + vitamin E

- Uống 1 viên mỗi ngày sau ăn, nên uống vào buổi sáng

Có nên uống dầu cá buổi tối hay không?

Dầu cá sử dụng vào buổi tối không gây hại đến sức khỏe, nhưng theo một số chuyên gia cho biết không nên sử dụng dầu cá vào buổi tối. Vì khi sử dụng dầu cá vào buổi tối thì công dụng mà dầu cá sẽ không được phát huy tối đa mà còn bị giảm đi những hiệu quả mà dầu cá mang lại.

Dầu cá nên sử dụng vào buổi sáng ngay sau bữa ăn là tốt nhất. Bởi vào thời điểm này, cơ thể có thể hấp thụ tối đa những dưỡng chất. Ngày sau bữa ăn sáng, cơ thể sẽ hấp thụ những chất béo và những chất cần thiết từ các thực phẩm để hòa tan omega – 3 và vitamin A, D có trong dầu cá.

Những đối tượng nào nên sử dụng dầu cá?

Dầu cá là loại thực phẩm chức năng giàu dinh dưỡng mang lại nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng dầu cá cũng có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Dầu cá Omega 3 Doppelherz seefischol 1000mg + vitamin E phù hợp cho những đối tượng sau đây:

- Những người ăn chay, người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người bị suy dinh dưỡng, chậm lớn,…

- Những đối tượng có những biểu hiện của chứng khô da, khô tóc, quáng gà, hay buồn ngủ, mỏi mắt, mắc gặp các vấn đề về khớp,… cũng nên sử dụng để khắc phục các tình trạng đó đó.

- Đối với trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển sử dụng dầu cá là vô cùng thích hợp. Việc sử dụng dầu cá sẽ giúp bé hỗ trợ cải thiện chứng biếng ăn, cải thiện vóc dáng và trí tuệ,…

Dầu cá Omega 3 của Đức Mivolis Omega 3 1000mgcó tác dụng phụ không?

Dầu cá Omega 3 Mivolis của Đức 1000 mgvới thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, không có chất hóa học. Quy trình sản xuất sản phẩm đảm bảo vệ sinh, được kiểm định chất lượng chặt chẽ. Vì vậy, thực phẩm này không gây ra tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Dầu cá Đức Mivolis Omega 3 1000mg + vitamin Ecó tốt không?

Dầu cá Đức Omega 3   và vitamin Ebổ sung hàm lượng cao các axit béo omega 3, EPA + DHA cho chức năng tim, vitamin E làm đẹpda và tóc, hỗ trợ cải thiện dấu hiệu tuổi tác. Sản phẩm không chứa lactose và gluten. Rất phù hợp cho những người không ăn được cá, để đảm bảo nguồn omega 3, EPA + DHA cho cơ thể

Thiết kế dạng vỉ tiện dụng

Đánh giá của khách hàng về Dầu cá Đức Mivolis Omega 3 1000mg + vitamin E

Với rất nhiều công dụng như hỗ trợ nuôi dưỡng não bộ của thai nhi, tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ em, hỗ trợ tốt các vấn đề liên quan tới tim mạch, cải thiện trí nhớ cho người già,... Ngoài ra, sản phẩm không gây tác dụng khi sử dụng, giá thành phù hợp nên được khách hàng ưa chuộng và có những phản hồi rất tích cực.

Như Huyền: "Mình dùng viên dầu cá này khá lâu rồi, sáng nào cũng uống đều đặn như ăn cơm vậy. Da dẻ thì thấy ổn hơn, mụn cũng không tới làm phiền, chắc do da khỏe hơn nên vậy. Còn về các công dụng cho sức khỏe mình cũng tạm hài lòng"

Phạm Hân: "Mua cho má dùng nhưng mình cũng dùng ké xem có tốt không? Khá bất ngờ với công dụng mà viên uống này đem lại. Đầu tiên viên uống ngày nhỏ, dễ uống không tanh. Tiếp theo là cảm nhận về sức khỏe, mắt mình gần như không thấy mỏi mỏi sau những ngày dài thức khuya làm việc. Về phía má mình, má nói ăn ngủ tốt, rất ổn."

Lê Tuấn Phong: "Hàng của Đức thì bao giờ cũng tốt"
👉Hàng có sẵn, ship toàn quốc!
🎉Yeulamjapan Shop - Hàng Nhật cho người Việt
🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
0918.859838 hoặc 0918925958
🌐https://yeulamjapan.vn/
🌐

Sản phẩm cùng loại