Thuốc Bổ Mắt, Chống Mỏi Mắt Nhật Bản Q&P KOWA 270 Viên

Miêu tả:

viên bổ mắt Q&P Kowa Nhật Bản để giúp tăng cường khả năng thị lực, phòng và ngừa các bệnh về mắt hiệu quả. Vitamin và khoáng chất bồi bổ giúp mắt sáng đẹp long lanh

Viên uống bổ mắt Q&P plus được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới , đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của công chúng về tác dụng làm sáng mắt hiệu quả nhanh chóng mà sản phẩm đem lại.
Sử dụng viên bổ mắt Q&P Kowa Nhật Bản không chỉ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ tăng độ cận thị mà còn giúp tăng cường khả năng thị lực, phòng và ngừa các bệnh về mắt hiệu quả. Vitamin và khoáng chất bồi bổ giúp mắt sáng đẹp long lanh lên từng ngày.

Thành phần:
Benfotiamine – B1 , L-aspartic acid,vitamin
Chondroitin sulfate natri este giúp dưỡng ẩm giác mạc, tránh bị khô rát mắt, ngoài ra con bảo vệ mắt trước tác động môi trường
Vitamin B12 tăng sức đề kháng cho mắt, giảm street cho mắt
Hyaluronic acid là một chất bôi trơn sinh học, giữ cho đôi mắt của bạn ẩm, làm cho đôi mắt của bạn luôn long lanh.

Công dụng:
viên sáng mắt Q&P Plus Kowa giúp tăng cường dưỡng chất bổ sung các loại vitamin quan trọng cho mắt sáng khỏe, giúp thị lực của bạn được cải thiện rõ rệt nhanh chóng.
Viên uống bổ mắt Q&P Plus Kowa giúp phòng ngừa các bệnh về mắt: sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp các tinh chất tác động thẩm thấu dễ dàng nuôi dưỡng mắt sáng đẹp , tăng chức năng hoạt động của mắt, giúp giảm nguy cơ các bệnh vể mắt như cận thị, mỏi mắt, nhức mắt hay khô mắt.
Bổ sung thực phẩm từ bên trong là cách tốt nhất để có một đôi mắt long lanh ,thu hút ánh nhìn. Tại Nhật, người ta tin dùng và lựa chọn những sản phẩm gần gũi với thiên nhiên vừa có thể bồ bổ sức khỏe vừa cho đôi mắt đen láy sáng tinh tường. Chính vì lẽ đó mà viên sáng mắt Q&P Plus Kowa đã trở thành viên uống được mọi người ưa chuộng nhất tại Nhật Bản , hiện sản phẩm đã có ở Việt Nam.
Tiền tố Benfotiamine - B1, L-aspartic acid, Magie, Kali và chiết xuất từ tỏi Okisoamidjin, giúp cải thiện việc lưu thông máu, giảm mỏi mắt, mờ mắt đối với nhân viên văn phòng, những người phải làm việc nhiều, mệt mỏi, có triệu chứng đau nhức vai gáy, hoa mắt.
Viên bổ mắt Q&P plus Kowa dưỡng mắt sáng tinh anh, đặc biệt có công dụng hỗ trợ cho người mắc bệnh về mắt: giúp hạn chế sự tăng độ khi bị cận thị, bảo vệ mắt khỏi tác động xấu. Bên cạnh đó, viên bổ mắt còn tăng cường chức năng của mắt đối với những người bị đục thủy tinh thể, loạn thị giúp khả năng nhìn nhận quan sát được cải thiện.
Viên bổ mắt Q&P plus Kowa giảm các triệu chứng cứng cổ, đau lưng, nhức mỏi mắt, đau thần kinh.
Giúp tránh được nguy cơ tăng độ cận thị nhanh, giúp tăng cường thị lực.
Giúp tăng cường bổ sung các loại vitamin cần thiết cho mắt sáng khỏe, cải thiện thị lực, bảo vệ mắt khỏi những tác động xấu từ thiết bị điện tử.
Phòng ngừa các bệnh về mắt, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như chảy nước mắt, mỏi mắt, khô mắt, cận thị, loạn thị…
Hướng dẫn sử dụng:
- Chỉ dùng cho người lớn >15 tuổi, mỗi ngày 1 lần uống 3 viên/lần, uống sau bữa ăn.
- Mỗi ngày chỉ uống 1 lần duy nhất.

Sản phẩm cùng loại