Sữa rửa mặt tinh chất nghệ Neutrogena Curcuma Clear 150ml - trắng da, trị thâm nám, chống lão hóa

Miêu tả:

NEUTROGENA là một công ty mỹ phẩm của Mỹ, được thành lập vào năm 1930, sau đó được mua lại vào năm 1994 bởi tập đoàn hàng đầu Johnson & Johnson. Đến nay, các sản phẩm của NEUTROGENA đã có mặt tại 70 nước trên thế giới. Phương châm của hãng dựa trên bốn từ khoá: CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN, HIỆU QUẢ và TẤT CẢ VÌ CÁI ĐẸP.

Sữa rửa mặt nghệ Neutrogena có tốt không

Neutrogena Calme Curcuma được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên có tác dụng với làn da, Neutrogena không chỉ có công dụng làm sạch da mà còn giúp cải thiện các vấn đề về da mụn hiệu quả. Để có thể làm được những điều này, Neutrogena có chứa các thành phần quan trọng sau:
👉🏻 Tinh chất nghệ
Thành phần quan trọng nhất có trong srm Neutrogena Calme Curcuma chính là tinh chất nghệ nano Curcumin, tinh chất nghệ nano Curcumin được coi như chất kháng sinh tự nhiên giúp kháng viêm, kháng khuẩn, giúp da phục hồi nhanh sau những tổn thương, hỗ trợ điều trị mụn.  Neutrogena Calme Curcuma có thể làm sạch lớp bụi bẩn trên da và phát huy tối đa hiệu quả ngăn ngừa mụn.
👉🏻 Vitamin E
Vitamin E làm chậm quá trình lão hóa da, có tác dụng chống oxy hóa, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông giúp làn da luôn căng bóng.
Sữa Rửa Mặt Tinh Chất Nghệ Neutrogena Calme Curcuma Mousse Nettoyante không chỉ có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn cũng như cặn bã dầu thừa trên da mà còn cải thiện tình trạng mụn cũng như thâm mụn trên da hiệu quả. Neutrogena Calme Curcuma còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn, chống viêm da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn, hỗ trợ điều trị mụn và làm giảm thâm nám hiệu quả hàng đầu.

Đặc điểm của sữa rửa mặt tinh chất nghệ tạo bọt Neutrogena Calme Curcuma

Thiết kế

  • Sữa rửa mặt tinh chất nghệ tạo bọt Neutrogena Calme Curcuma Mousse Nettoyante có dung tích 150ml thiết kế vòi pum khá tiện dụng, vỏ ngoài của em ý khá trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy được lượng sản phẩm bên trong, đồng thời em ý còn có những hạt tinh bột nghệ khá mịn bên ngoài, nhìn khá bắt mắt. Mình đánh giá cao thiết kế này vì giúp kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra cũng như giúp việc lấy sản phẩm vệ sinh hơn rất nhiều.

Kết cấu

  • Một trong những điểm khác biệt của sữa rửa mặt tinh chất nghệ tạo bọt Neutrogena Calme Curcuma Mousse Nettoyante với các sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay trên thị trường là kết cấu. Em này được bào chế dạng gel khá tiện dụng, độ PH chuẩn nên giúp da luôn mềm mại ngay sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần làm ướt mặt, lấy một lượng gel vừa đủ, thoa trong lòng bàn tay để tạo bọt rồi thoa đều lên mặt, bạn sẽ thấy da được làm sạch hiệu quả, nhẹ nhàng mà không hề khô ráp, hay tổn thương da điều này vô cùng phù hợp với những người có làn da mụn.

Ưu điểm của sữa rửa mặt tinh chất nghệ tạo bọt Neutrogena Calme Curcuma

  • Sữa rửa mặt tinh chất nghệ tạo bọt Neutrogena Calme Curcuma Mousse Nettoyante dạng gel có kết cấu mỏng nhẹ, trong và mềm nhìn là thất mát mẻ, nhẹ nhàng và thuần khiết.
  • Thích hợp cho những người có làn da mụn, da đang bị tổn thương do mụn.
  • Sản phẩm dạng gel tạo ít bọt nhưng lớp bọt mềm mịn, thẩm thấu sâu vào da, làm sạch da hiệu quả.
  • Ngoài ra, thành phần thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn không gây kích ứng da, phù hợp với tất cả loại da luôn nhé!
  • Giá thành của sản phẩm không quá cao

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt tinh chất nghệ tạo bọt Neutrogena Calme Curcuma

  • Sau khi tẩy trangxong bằng loreal tẩy trang, tẩy trang cây phỉ,… .
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt tinh chất nghệ tạo bọt Neutrogena Calme Curcuma Mousse
  • Nettoyante ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da.
  • Rửa lại bằng nước sạch

Sản phẩm cùng loại