NIVEA SUN Protect Water Milk SPF50+ 30ml - KCN7

Miêu tả:

Kem chống nắng Nivea Sun  giúp bảo vệ làn da nhạy cảm chống lại ánh nắng mặt trời, Với tỷ lệ cân bằng của UV và bộ lọc UV  bảo vệ ngay lập tức và bảo vệ chống nước chống cháy nắng và da lão hóa và làm giảm nguy cơ dị ứng liên quan đến ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng NIVEA sun protect water gel SPF 50 PA+++ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi ngoài tác dụng chống nắng thông thường nó còn giúp da khô thoáng, mịn màng.

  • Sản xuất: Nivea, Nhật
  • Tính năng, đặc điểm của Kem chống nắng Nivea Sun : Không cồn, Không gây dị ứng, Không hương liệu, Bảo vệ UVA, Bảo vệ UVB, Chống thấm nước, Chống mồ hôi.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gelhoàn toàn không sử dụng hương liệu, chất tạo màu nên đảm bảo tính an toàn với làn da của bạn. Chưa kể là hàng Nhật nội địa, nên rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

Kem chống nắng có thể được rửa sạch đơn giản và nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt hoặc xà phòng thông thường. Điều đó giúp bạn hạn chế được những phiền phức và mất thời gian khi phải tẩy trang sau mỗi lần dùng kem chống nắng.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel hoàn toàn không sử dụng hương liệu, chất tạo màu nên đảm bảo tính an toàn với làn da của bạn. Chưa kể là hàng Nhật nội địa, nên rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông

Kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel dùng được cho toàn thân, bao gồm cả mặt và cơ thể.

Sử dụng đơn giản với vòi xịt nối vào chai. Có khoá nhựa ở cổ chai để khoá chai khi mang đi xa.

Cách sử dụng chống nắng Nivea tương tự các loại chống nắng khác

  • Lấy ra từng lượng phù hợp và thoa lên da.
  • Thoa đều cho sữa thấm đều vào da tới khi không còn cảm giác nhờn rít trên da nữa.
  • Khoá cổ chai bằng nắp nhựa sau khi sử dụng.

Sản phẩm cùng loại