Miếng dán giữ nhiệt cơ thể 10 tiếng

Miêu tả:

1 túi gồm 10 miếng 
Kích thước: 9.6cmx7cm.
Thành phần của miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật Bản gồm bột sắt, nước, vamiculite, than hoạt tính, muối và chúng có nhiệt độ từ 53 độ C đến 66 độ C.
Nhiệt độ duy trì: 40ºC
Thời gian giữ ấm trong vòng từ 10h liên tục, với thiết kế mỏng, thoải mái, gọn nhẹ và kín đáo, có thể bỏ vào túi áo, túi quần khi ra ngoài, an toàn cho cả các em nhỏ khi sử dụng.

Miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật bản
Là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của mọi nhà với kiểu dáng là miếng dán nhỏ có khả năng duy trì nhiệt độ cho cơ thể, đặc biệt cần thiết cho những ngày đông. Dù bạn đang đau lưng, mệt mỏi hay cảm thấy khó khăn trong việc phải chịu đựng tiết trời giá buốt. Tất cả những điều đó sẽ được giải quyết nếu bạn sở hữu cho mình những miếng dán sưởi ấm giữ nhiệt và nắm rõ cách dùng miếng dán giữ nhiệt

Công dụng chính của món phụ kiện này đúng như với tên gọi của nó là sưởi ấm và giữ cho nhiệt độ cơ thể của bạn luôn được ấm áp ngay cả khi nhiệt độ xuống thấp và phải mặc đồ hở, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng từ người lớn, trẻ em cho đến người cao tuổi… Với những vùng trọng điểm dễ bị lạnh như gan bàn chân hay bụng thì việc sử dụng miếng dán giữ nhiệt giúp bạn giảm thiểu được tối đa tình trạng đó.

Ngoài ra nguyên lý miếng dán giữ nhiệtvới tác dụng làm ấm cho cơ thể bạn còn có tác dụng làm giảm đau ở những vùng đau nhức hay do chấn thương di tập luyện thể thao. Tùy vào từng loại mà các dòng có khả năng và mức nhiệt khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn các dòng sản phẩm bạn nên quan tâm đến yếu tố duy trì nhiệt độ và khả năng giữ ấm phù hợp.

Thành phần chủ yếu của miếng dán này là bột sắt, nước, vamiculite, than hoạt tính, muối. Chúng hoạt động theo nguyên tắc thẩm thấu ôxy qua màng ngăn với những lỗ li ti để thực hiện phản ứng tỏa nhiệt, sau đó dùng túi đóng gói để cách ly hoàn toàn với không khí.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Mở bao bì, bóc miếng nilon bảo quản rồi dán vào mặt ngoài của lớp quần áo trong cùng. Để tăng hiệu quả sử dụng, bạn nên dính miếng dán sưởi ấm cơ thể lên lớp quần áo bó sát, có thể dán phía trước ngực hoặc sau thắt lưng, không trực tiếp dán vào da.
- Với nhiệt độ từ 53°C đến 68°C , luôn đảm bảo nhiệt độ trên 40°C. Thời gian giữ ấm trong vòng 10 giờ.
- Khi dán cho trẻ em nên dán trên lớp áo nỉ hoặc áo dày.
- Bạn có thể dán ở vùng lưng (khi muốn giữ ấm toàn thân), vùng bụng (đặc biệt tốt với người hay bị đau bụng, lạnh bụng) , vào dán vùng gan bàn chân (với người hay bị lạnh chân), có loại dán chân riêng 

LƯU Ý: 
- Không được dán trực tiếp lên da. 
- Không nên bóc ra dán lại vì có thể làm giảm độ dính của miếng dán. 
- Thường không được sử dụng sản phẩm khi đi ngủ vì khi đó cơ thể đã được chăn giữ ấm nên miếng giữ ấm lại tỏa nhiệt thì bạn sẽ dễ bị bỏng lắm. Tuy nhiên một số trường hợp đau lưng, đau xương sử dụng khi đi ngủ có cảm giác dễ chịu!

Sản phẩm cùng loại