Kem Tẩy Lông Veet Nhật Bản

Miêu tả:

- Kem tẩy lông Veet giúp tẩy lông nhanh, hiệu quả mà không đau từ những sợi lông ngắn nhất.
- Chứa chiết xuất thiên nhiên dưỡng ẩm da lên đến 24 giờ.
- Công nghệ hương thơm mới, mang đến mùi hương dịu nhẹ dễ chịu.
- Sợi lông sau khi mọc lại sẽ nhạt màu, mềm và thưa hơn.

Kem Tẩy Lông Veet Nhật Bản- bí kíp của hơn 30 triệu phụ nữ trên toàn thế giới sẽ giúp bạn tạm biệt đám "Vi-ô-lông" đáng ghét.
kem tay long veet nhat ban 150g anh 2

Veet tẩy lông an toàn, không đau đớn

Tẩy lông Veet loại bỏ lông trên cơ thể một cách nhẹ nhàng bằng cơ chế làm mềm nang lông. Bạn chỉ việc thoa kem lên vùng da cần tẩy lông, để khoảng vài phút, các sợi lông sẽ  tự mục ra và bạn có thể gạt bỏ chúng một cách nhẹ nhàng, không đau đớn, cho làn da trắng mịn sạch sẽ.
kem tay long veet nhat ban 150g anh 3

Chiết xuất thiên nhiên dưỡng ẩm da lên đến 24 giờ

Các thành phần dưỡng chất có trong Kem Tẩy Lông Veet gồm: Glycerin, Sorbitol, Tinh chất lô hội và vitamin E (dành cho da nhạy cảm), Tinh dầu hoa sen và hoa nhài (dành cho da thường)... đều là những thành phần lành tính, dịu nhẹ có tác dụng bổ sung độ ẩm, làm dịu da, giúp da mềm mại, và trơn láng hơn sau khi tẩy lông.

Lông mọc lại chậm, mềm và thưa hơn

Trong khi những phương pháp cạo, nhổ khiến lông mọc lại rất nhanh và cứng vì chỉ loại bỏ phần trên bề mặt da chứ không hề có tác dụng bên trong gốc. Kem tẩy lông Veet lại thẩm thấu sâu vào da và tác động lên cả phần gốc và trên bề mặt da. Do đó, thời gian lông mộc trở lại sẽ dài hơn, sợi lông nhạt màu, mềm và thưa hơn.
kem tay long veet nhat ban 150g anh 4
Ra đời cách đây 80 năm, Veet đã dần phủ sống trên các quốc gia thế giới,phục vụ hơn 3 triệu khách hàng mỗi nămvà đóng góp vào việc làm thay đổi nhận thức về vai trò của tẩy lông như là tiêu chí hàng đầu của cái đẹp đối với phụ nữ.
So với phương pháp wax, cạo hay các sản phẩm tẩy lông khác, dòng Kem tẩy lông Veet được đánh giá An Toàn, Hiệu Quả vượt trội nhờ: 
  • Hoàn toàn không gây đau đớn và làm tổn thương da.
  • Thành phần lành tính, dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da, không gây dị ứng, mẩn ngứa.
  • Không gây hiện tượng nhờn rít, bết dínhcho da. Chỉ cần rửa lại bằng nước lớp kem nhanh chóng được rửa trôi, trả lại vùng da thông thoáng.
Sản phẩm Kem tẩy lông Veet chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Với sự uy tín và lâu dài trong kinh doanh, bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm đã được kiểm nghiệm thực tế và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. 
kem tay long veet nhat ban 150g anh 01
Thành phần:
Không chỉ chú trọng tới hiệu quả, Kem tẩy lông của Veet của Nhật Bản còn được tin dùng bởi thành phần an toàn, lành tính, nuôi dưỡng làn da và thích hợp cho mọi loại da.

Với thành phần phức hợp gồm tinh chất lô hội và Vitamin E nhẹ dịu với làn da, theo sự tư vấn của những dược sĩ người Pháp: “Tẩy lông Veet Aloe Vera Vitamin E không lấy đi Violong từ làn da bạn mọt cách gây đau đớn mà giúp bạn tự gạt bỏ Violong một cách nhẹ nhàng, thậm chí ngay sau quá trình đó bạn Veet sẽ để lô hội và Vitamin E thấm sâu vào da, chăm sóc và giúp làn da không bị ảnh hưởng từ việc tẩy lông.

Kem chứa nhiều dưỡng chất cần thiết để làm dịu da, dưỡng ẩm da, loại bỏ lông trên cơ thể một cách nhẹ nhàng không đau đớn, cho làn da trắng mịn sạch sẽ.

Kem Veet có tác dụng làm mềm nang lông, nhanh chóng xua đi các chân lông cứng rắn đáng ghét, sau này bạn không còn phải mặc cảm với những tình trạng da bị sưng do tẩy lông mà tự tin diện những bộ cánh ngắn khoe đôi chân thon nhé.

kem tay long veet nhat ban 150g anh 001
  • Hướng dẫn sử dụng:
    Thoa kem tẩy lông  Veet Nhật 150gr lên các vùng Body (tay, cánh tay, chân..) đợi 3 – 7 phút dùng miếng gạt loại bỏ sạch vùng đã bôi kem.
    Rửa sạch lại với nước thường. Tránh ánh nắng từ 1 – 2 ngày.

kem tay long veet nhat ban 150g anh 0001
Lưu ý sử dụng:
- Kem Tẩy Lông Veet thích hợp dùng tẩy lông các vùng cánh tay, chân, vùng da dưới cánh tay, viền bikini. Ngoại trừ các vùng mặt, ngực, vùng bikini dễ tổn thương...
- Với lần đầu đầu sử dụng bạn nên thử trước trên một vùng da nhỏ
- Tránh để kem tiếp xúc với mắt.
- Thời gian giữa 2 lần tẩy lông là sau 72 giờ.
- Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người
Thông tin sản phẩm: 
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Dung tích:150g
  • Bảo quản:Nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao, ẩm ướt. Để xa tầm tay của trẻ em.

Sản phẩm cùng loại