Kem ủ tóc Fino nội địa Nhật - cho tóc mềm mượt, óng ả

Miêu tả:

Kem ủ tóc Fino Shiseido là một thương hiệu có nguồn góc tại Nhật Bản đã có từng khá lâu đời, cho tới nay kem ủ Fino Shiseido được biết đến như một giải pháp rất tốt trong việc bổ sung dưỡng chất độ ẩm và phục hồi những hư tổn để nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, bóng khỏe cho người dùng.
 

Công dụng:
Kem ủ tóc Fino bổ sung Gelundaina giúp cải thiện tóc hư tổn, sơ rối & gãy rụng do sử dụng thuốc nhộm, đi nắng nhiều hoặc thiếu vitamin...

- Kem ủ tóc Fino với thành phần có chứa Gelundaina thâm nhập vào lõi tóc giúp cải thiện tóc bị hư hỏng, phục hồi tóc xơ rối, gãy rụng do sử dụng thuốc nhuộm, nắng mặt trời hay bị thiếu vitamin.
- Rất giàu Vitamin E với chiết xuất từ mầm lúa mì có tác dụng chống oxy hóa, cân bằng bề mặt lớp biểu bì tóc, vì vậy tóc sẽ trở nên ẩm ướt, trơn tru hơn.
- Giúp loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên tóc, đồng thời còn cung cấp thêm độ ẩm, giữ ẩm sâu, làm cho tóc hấp thu chất dinh dưỡng một cách dễ dàng

Cách sử dụng kem ủ tóc Fino cho người mới

  • Có thể dùng kem ủ Fino để thay thế dầu xả hàng ngày hoặc ủ lạnh (sau khi đã gội sạch đầu )
  • Sử dụng kem hấp tóc Fino 1 tuần 1 lần mang lại vẻ sáng bóng, khỏe mạnh mượt mà cho mái tóc, mỗi lần ủ khoảng 30 phút.
  • Fino của Shiseidođược sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao không gây kích ứng cho da đầu và chăm sóc mái tóc của bạn từ trong ra ngoài.
  • Đóng hộp 230gr
  • Made in Japan
  • Nhận được đánh giá rất tốt từ người sử dụng
kem ủ tóc Fino Nhật bản dành cho tóc khô, xơ, rối

Sản phẩm cùng loại